Lợi ích của việc sử dụng phanh cao cấp thương hiệu BREMBO!

  • 02/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

Thương hiệu Brembo đã quá quen thuộc với các tay lái. Một thương hiệu phanh chất lượng hàng đầu xuất xứ từ nước Ý.

Vì sao bạn nên chọn Brembo? Cùng Webike tham khảo một số thông tin cho việc tin tưởng sử dụng sản phẩm từ thương hiệu này của một tay lái tại Philippines:

Brembo bắt đầu với sản phẩm?


Brembo là nhà sản xuất phụ tùng hệ thống phanh có trụ sở tại Ý. Brembo được thành lập vào năm 1961, khoảng 60 năm trước. Đây là khoảng thời gian phanh đĩa thủy lực được phát minh.

Một trong những lý do khiến Brembo, với bề dày lịch sử, bị các thương hiệu phanh khác lấn át là vì thành công trong các giải đua. Các đội đua đã yêu thích hiệu suất “đỉnh” của Brembo và đã áp dụng cho hầu hết những chiếc xe của đội. Và ngày nay chúng thống trị các hạng mục hàng đầu, bao gồm cả F1 và MotoGP.

Nếu phân chia các nhãn hiệu phanh theo nơi sử dụng, bạn có thể chia chúng thành hai loại: đường phố và đường đua. Với Brembo là loại thứ hai. Và những thành công tại đường đua được Brembo đem vào ứng dụng cho nơi sử dụng đầu, đường phố.

Một trong những điểm hấp dẫn của Brembo là sức hấp dẫn thực sự của bộ kẹp phanh (heo dầu phanh) “chất lượng hoàn hảo” trong các cuộc đua.

Sự hấp dẫn của Brembo


Sự quyến rũ có thể được “đọc” bên hông heo dầu với lo-go quen thuộc.
Hãy cùng xem điều gì khiến Brembo trở nên hấp dẫn khi nó thực sự được lắp đặt trên xe.

Lực phanh và khả năng kiểm soát tối ưu

BREMBO được biết đến với khả năng kiểm soát và lực phanh hãm tốc độ vượt trội.
Trên đường đua, điều quan trọng là có thể giảm tốc độ xe một cách “đáng tin cậy” khi phanh gấp với quãng chạy ngắn. Và giữ phanh càng lâu, bạn càng ít thời gian giữ ga khi đi thẳng về phía trước. Chỉ cần “nhấp” phanh với thời gian ngắn, bạn sẽ có thêm rất nhiều thời gian để xử lý với tay ga ở đoạn thẳng sau đó. Vì vậy, lực phanh rất quan trọng.

Điều này cũng hữu ích trên đường công cộng. Ví dụ, nếu một chướng ngại vật đột ngột xuất hiện. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ cần sử dụng mức công suất cao để rút ngắn quãng đường và thời gian phanh.

Điều đáng chú ý hơn nữa là mức độ kiểm soát. Bất kể công suất phanh cao đến đâu, bạn không thể sử dụng phanh với lực phanh bằng 0 hoặc 100, ở những mức độ này, sẽ không còn chỗ để kiểm soát. Thực tế là không có loại phanh nào như vậy, mà chỉ có một số phanh hạn chế phản ứng tuyến tính với lực bám của đòn bẩy.

Về mặt này, phanh Brembo được đánh giá cao vì chúng phản ứng tuyến tính với lượng áp lực tác động lên tay phanh, với một “cú chạm” tinh tế.
Tất nhiên, khả năng điều khiển không phải là thứ có thể được thảo luận chỉ về bộ kẹp phanh; bộ xy-lanh piston phanh (Master Cylinder) cũng là một điểm quan trọng.  Và đây là điều bạn có thể nhận thấy rõ ràng khi bạn sử dụng heo dầu đi cùng với xy-lanh phanh.

Khả năng kiểm soát và lực phanh được tạo ra bởi hệ thống tổng này là hiệu suất tuyệt vờicủa Brembo. Và bạn có thể hiểu được khi sử dụng trên đường công cộng.
Và điều này không chỉ hữu ích để “Ride Fast” mà còn giúp nâng cao sự an toàn “Ride Safe”.

Brembo cho bạn sự an tâm


Phanh co thể quan trọng hơn cách lái xe, vì chúng là bộ phận điều khiển việc dừng xe. Trong trường hợp các bộ phận như vậy, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng chúng nếu chúng đã được nhiều người sử dụng. Và nếu bạn đã tích lũy được những bí quyết về tính phù hợp sử dụng trên xe và khả năng vận hành của chúng.

Thực tế là có ít nhiều bản sao của các sản phẩm công nghiệp, nhưng công nghệ và kiến thức của Brembo, được phát triển trong một lịch sử lâu dài, không thể sao chép theo bất kỳ cách nào.
Ngay cả khi bạn có thể tìm thấy một heo dầu phanh giống nhau, bạn cũng sẽ không yên tâm như vậy.

Hài lòng và thẩm mỹ

Đây là những gì cá nhân tôi muốn giới thiệu nhất về sự hấp dẫn của việc đặt Brembo trên đường công cộng! Brembo “cực ngầu”! Rất nhiều tay đua yêu thích nó và không còn ai cần biết về nó nữa. Tôi không biết nó có gì tuyệt vời, nhưng tôi biết rằng Brembo thật tuyệt vời. Đã đạt đến những đỉnh cao và đảm nhận vai trò biểu tượng xung quanh hệ thống phanh, Brembo chỉ đơn giản là rất ngầu.

Đặc biệt, các heo dầu phanh được gia công từ phôi chứ không phải đúc. Và các heo dầu monoblocks, không có bất kỳ bề mặt khớp nào trên thân, được thiết kế tốt và được ngưỡng mộ.

Đó là điều bạn nên chú ý khi muốn “custom” một chiếc xe hoặc muốn có cảm giác của đường đua.

Phanh “độ” cho phân khối nhỏ

Trong nhiều trường hợp, các sản phẩm “custom” hiệu suất cao thực sự có lợi hơn cho xe phân khối nhỏ.. Đặc biệt là trong trường hợp của những chiếc xe ở hạng 250cc mới nhất, nó không chỉ là về hiệu suất mà còn về tính dễ lái và dễ bảo dưỡng. Luôn có sự cân bằng giữa chi phí và hiệu suất trong các chi tiết được chọn.

Khu vực phanh cũng không ngoại lệ, có nghĩa là bạn có thể tận hưởng một sự thay đổi rất đáng chú ý khi nâng cấp nó.
Vì vậy, theo nghĩa đó, một chiếc sportbike phân khối nhỏ là chất liệu tốt nhất để “độ xe”!

Nói về phanh, Brembo!

Khi nói đến việc nâng cấp hệ thống phanh của bạn, Brembo vẫn là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Điều này không chỉ dựa trên hiệu suất mà còn dựa trên đánh giá tổng thể về lịch sử, độ tin cậy và dịch vụ sau bán hàng của sản phẩm. Chính vì phanh là bộ phận quan trọng hàng đầu của một chuyến đi an toàn, bạn nên chọn một hệ thống phanh an toàn, chắc chắn với hiệu suất cao.

Bấm vào đây để xem Brembo Caliper Lineup

Nhấp vào đây để biết Dòng sản phẩm xy-lanh piston phanh của Brembo

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top