Lịch FIM EWC được điểu chỉnh để đáp ứng tình hình sức khỏe toàn cầu

  • 17/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Để duy trì số lượng sự kiện trong lịch của Giải vô địch Thế giới Đua xe sức bền FIM năm 2021, ban tổ chức chặng đua Suzuka 8 Giờ và 12 Giờ Estoril, cùng với FIM và Eurosport Events, đã đồng ý đổi lịch trình của hai chặng đua này.

Theo đó, 12 Giờ Estoril ở Bồ Đào Nha sẽ được tổ chức vào thứ Bảy ngày 17 tháng 7, ngày cuối tuần lúc đầu dành cho cuộc đua ở Nhật Bản.

Suzuka 8 Giờ đã được dời lại sang Chủ nhật ngày 7 tháng 11, nó sẽ kết thúc mùa giải 2021 với 150% điểm được trao cho chặng đua cuối cùng.

Việc gia hạn các hạn chế về nhập cảnh và y tế ở Nhật Bản, vốn gây khó khăn cho việc chào đón các đội và tay đua quốc tế đến đất nước này, đã khiến quyết định đổi lịch cần được thực hiện để đảm bảo rằng cả hai cuộc đua đều diễn ra. Bằng cách hoãn 8 Giờ Suzuka đến đầu tháng 11, người ta hy vọng rằng Nhật Bản sẽ nới lỏng các quy định đang có ở thời điểm này.

Và vào hè này, các đội thi đấu trong Giải vô địch Thế giới Đua xe sức bền được cho là sẽ gặp ít hạn chế hơn khi đến Bồ Đào Nha. 12 Giờ Estoril, ban đầu dự kiến diễn ra ​​vào ngày 16 tháng 10, bây giờ sẽ diễn ra vào thứ bảy ngày 17 tháng 7 tại địa điểm gần Lisbon.

François Ribeiro, Người đứng đầu Eurosport Events
“Chúng tôi đã gợi ý với ban tổ chức 8 Giờ Suzuka và 12 Giờ Estoril về việc chuyển ngày thi đấu để tốt cho Giải vô địch và giúp các đội đến Nhật Bản dễ dàng hơn. Trong những tháng tới, vẫn sẽ khó có một ý tưởng rõ ràng đối với hoạt động quản lý du lịch và sự tham dự của công chúng tại các trường đua. Mùa giải 2021 sẽ là một mùa giải xuất sắc với chặng đua mở màn tại Le Mans và trận chung kết hoành tráng tại Suzuka để quyết định danh hiệu. “

Kaoru Tanaka, Chủ tịch kiêm Giám đốc đại diện của Mobilityland Corporation
“Chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức Cuộc đua Sức bền 8 Giờ ‘Coca-Cola’ Suzuka vào tháng 7, nhưng do điều kiện dự kiến ​​của đại dịch COVID-19 và các yếu tố như hạn chế đi lại , quyết định đã được đưa ra để hoãn sự kiện đến tháng 11. Về sự thay đổi trong lịch trình này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến FIM, Eurosport Events, MFJ và các tổ chức trong nước vì sự thông cảm của họ. Toàn bộ công ty của chúng tôi hiện đang làm việc cùng nhau nhằm hoàn thành công tác chuẩn bị để đảm bảo rằng cuộc đua có thể được tổ chức vào tháng 11 ”.

Jorge Viegas, Chủ tịch FIM
“Tôi muốn cảm ơn tất cả các bên liên quan, những người đã thực hiện việc“ hoán đổi ”ngày tháng giữa Estoril và Suzuka. Điều này cho thấy gia đình Mô tô mạnh mẽ như thế nào, không chỉ trong việc thích ứng với mọi trở ngại có thể phát sinh, mà còn thể hiện sự đoàn kết toàn diện giữa các nhà tổ chức, các Liên đoàn Quốc gia và tất nhiên là cả Nhà quảng bá. ”

Antonio Lima, Chủ tịch của Motor Clube do Estoril
“Sau thành công của cuộc đua năm 2020, Motor Club of Estoril đã lên kế hoạch tổ chức buổi tổng kết hoành tráng vào tháng 10 thời điểm cuối EWC 2021, tuy nhiên tình hình đại dịch toàn cầu đã khiến chúng tôi quen với việc chuẩn bị để thích ứng tại mọi thời điểm. Theo yêu cầu của Eurosport Events và FIM, chúng tôi đã thay đổi ngày của Cuộc đua 12 Giờ Estoril sang ngày 17 tháng 7 năm 2021, ngày ban đầu dự kiến dành ​​cho 8 Giờ Suzuka. Lưu ý rằng tình hình đại dịch ở Bồ Đào Nha hiện đang ổn định và được kiểm soát và chúng tôi tin rằng nó vẫn sẽ tiếp tục, chúng tôi đang làm việc để tổ chức một sự kiện lớn ở Estoril, nơi chúng tôi hy vọng có sự hiện diện của công chúng và nồng nhiệt chào đón tất cả các đội, tổ chức, quan chức và khách mời.”

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top