Leblanc mách nước cho các đồng đội mới tại TATI team để đạt hạng tại EWC

  • 13/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Grégory Leblanc tin chắc rằng những người đồng đội mới cho năm 2023 của anh ấy là Hugo Clere và Baptiste Guittet có đủ tố chất để chiến thắng ở hạng đua EWC của Giải vô địch sức bền thế giới FIM.


Clere và Guittet đã chuyển sang đua formula từ hạng Superstock sau khi giành chức vô địch FIM Endurance World Cup 2022 cùng với Philipp Steinmayr tại Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore.

Mặc dù thiếu kinh nghiệm đối với chiếc Kawasaki ZX-10R được trang bị Pirelli của TATI Team Beringer Racing, Leblanc vẫn “tự tin” những người Pháp trẻ tuổi của mình có thể thực hiện được.

Leblanc, 37 tuổi, cho biết: “Chắc chắn rằng nhịp điệu sẽ khác và họ cần học thêm về chiếc xe đua này vì nó hoàn toàn khác [với chiếc xe đua Superstock]”. “Nó có nhiều sức mạnh hơn, thiết lập khác, khung gầm nhưng hiện tại, thành thật mà nói, mọi thứ đều ổn và tôi tự tin cho cuộc đua.”

Leblanc đã năm lần vô địch 24 Heures Motos và là một phần của đội TATI đã về nhì trong 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái trước khi tiếp tục tham gia giải Bol d’Or vào tháng 9.

“Thật khó để chúng tôi chiến đấu với những chiếc xe của nhà máy nhưng nếu bạn nhìn vào đường đua tại Spa, nơi chúng tôi về nhì và ở Bol d’Or nơi chúng tôi là nhà vô địch thế giới nếu chúng tôi không hỏng động cơ, thành thật mà nói, tôi tự tin rằng Nếu chúng tôi không gặp sự cố kỹ thuật và không gặp sự cố, có lẽ chúng tôi có thể về đích trên bục vinh quang,” Leblanc nói.

Khi được hỏi anh ấy đã đưa ra lời khuyên gì cho Clere và Guittet trước 24 Heures Motos, Leblanc nói: “Tôi cố gắng học hỏi kinh nghiệm của họ nhưng họ không gặp áp lực ngay cả khi mưa sẽ đến vào thứ Năm và thứ Sáu. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện thuận lợi cho trời mưa và sau đó là điều kiện khô ráo cho cuộc đua vì thông thường trời sẽ khô ráo.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top