Leblanc bị thương trao dùi cui EWC Bol d’Or để trả lại Checa

  • 04/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Grégory Leblanc đã miễn cưỡng chấp nhận thất bại trong trận chiến của mình để kịp sức cho Bol d’Or vào tuần tới, vòng quyết định của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024, với David Checa được triệu tập thay thế.

Leblanc bị gãy chân trong một vụ va chạm khi khởi động cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào tháng 7.

Bất chấp việc tay đua người Pháp đã cố gắng hết sức để hồi phục kịp thời cho cuộc đua mà anh ấy đã giành chiến thắng bốn lần trước đây, anh ấy vẫn quyết định dừng cuộc đua với Kawasaki Webike Trickstar trong sự kiện kéo dài 24 giờ.

Leblanc nói: “Đó là một quyết định khó khăn nhưng kể từ khi tôi bị tai nạn ở Nhật Bản, tôi vẫn chưa bình phục. “Không thể đảm bảo 100%, thật không thể tưởng tượng nổi tôi phải ngồi trên một chiếc mô tô trong 24 giờ. Tôi đã lựa chọn không gây bất lợi cho đội của mình cũng như các đồng đội của tôi là Román Ramos và Christian Gamarino, những người mà tôi mong muốn có một cuộc đua thật tốt đẹp. Tôi hy vọng mình có thể bình phục cho vòng cuối cùng của Giải vô địch Superbike Pháp tại Le Castellet vào cuối tháng 9 ”.

Một tuyên bố từ Kawasaki Webike Trickstar có nội dung: “Thật không may, Grégory Leblanc, tay đua ngôi sao của chúng tôi, người luôn dẫn đầu đội với thành tích bay bổng, buộc phải rút lui khỏi Bol d’Or. Để bù đắp cho sự vắng mặt của anh, KWT vui mừng chào đón David Checa, chuyên gia đua xe sức bền người Tây Ban Nha, người sẽ đến tăng cường sức mạnh cho đội cùng với Christian Gamarino và Román Ramos. Cùng nhau, họ sẽ tạo thành một cấu trúc vững chắc để kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Chúng tôi mong muốn được tham gia thử thách này với đội ngũ đã được đổi mới và quyết tâm của mình.”

Giống như Leblanc, Checa (ảnh trên) là một tay đua cừ khôi. Người đàn ông 44 tuổi này là nhà vô địch EWC bốn lần và là người giành cú đúp giải Bol d’Or. Từng là tay đua World Superbike, Checa cũng đã ba lần vô địch chặng 24 Heures Motos tại Le Mans nhưng vẫn chưa thi đấu tại EWC năm nay. Hãy sớm truy cập FIMEWC.com để được hỏi đáp với Checa.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top