KTM Super Duke R 1290 2022 hé lộ hệ thống giảm xóc đặc biệt

  • 22/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

KTM đã công bố phiên bản năm 2022 của chiếc mô tô đường phố hàng đầu của mình KTM Super Duke R 1290. Đối với năm 2022, chiếc naked roadster được hưởng lợi từ việc tiết kiệm trọng lượng dưới dạng động cơ LC8 và một gói thiết bị điện tử cao cấp.

Được mệnh danh là KTM Super Duke R 1290 EVO, phiên bản mới này mang đến nhiều công nghệ hơn cho mô tô dưới dạng hệ thống giảm xóc bán chủ động WP APEX thế hệ thứ hai. Điều này đưa danh sách tính năng ngang bằng với các đối thủ như Ducati Streetfighter V4.

Hệ thống giảm xóc điện tử được trang bị tiêu chuẩn với ba chế độ giảm xóc – Comfort, Street và Sport. Ngoài các thiết lập hệ thống tiêu chuẩn, KTM cũng sẽ cung cấp gói Suspension PRO tùy chọn với ba chế độ giảm xóc khác – Track, Advanced và Auto. Gói Suspension PRO tùy chọn sẽ cung cấp thêm ba cài đặt tự động cân bằng tải trước tự động – Thấp, Tiêu chuẩn và Cao. Ngoài các cài đặt được đề cập ở trên, chế độ Suspension PRO tùy chọn cũng mang đến chức năng chống lặn được cho là giữ cho phần đầu xe luôn ở trạng thái cao trong điều kiện phanh gấp. Người lái có thể ngắt cài đặt này nếu muốn.

 

Gói điện tử tiêu chuẩn trên KTM Super Duke R 1290 2022 và Super Duke R 1290 EVO tiếp tục có các chế độ Rain, Street và Sport. Các tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm các chế độ đi xe Đường đua và Hiệu suất. Đối với năm 2022, KTM tuyên bố rằng phản ứng của bướm ga được tăng cường hơn nữa với việc bổ sung một tay nắm vặn bướm ga nhanh mới đồng thời giảm góc cổ tay của người lái và giảm khuỷu tay khi hết ga.

Kiểu dáng vẫn không thay đổi mặc dù KTM đã bổ sung các màu mới cho mẫu xe năm 2022 – xanh lam / cam và bạc / cam. Các mô hình R vẫn giữ nguyên khung màu cam của KTM và bánh xe màu cam. KTM 1290 Super Duke R 2022 và 1290 Super Duke R EVO sẽ có mặt trên thị trường quốc tế từ tháng 1 năm 2022 trở đi.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top