Kinh nghiệm bán xe máy cũ dễ dàng cực hay dành cho biker

  • 26/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Một vài kinh nghiệm giúp bạn bán xe máy cũ dễ dàng rất hay mà các biker có thể tham khảo. Sau một thời gian dùng xe, nếu đã chán thì các bạn có thể bán lại chiếc xe máy của mình và những kinh nghiệm cực hay dưới đây sẽ rất hữu ích.

kinh nghiệm bán xe máy cũ

Những kinh nghiệm bán xe máy cũ dưới đây cũng không quá khó. Quan trọng là trong quá trình mua bán xe máy, các biker cần để ý và hiểu biết được chút tâm lý của người mua xe là được.

Đưa giá bán xe máy cũ hợp lý

Việc đưa giá bán xe máy cũ hợp lý sẽ giúp các bạn bớt lỗ khi bán đi chiếc xe máy của mình. Anh em cần tham khảo nhiều về giá bán loại xe của mình trên thị trường ra sao.

Các trang web về mua bán xe máy cũ sẽ là địa chỉ lý tưởng để biker tham khảo giá xe và đưa ra mức giá bán của mình. Bạn nên so sánh về thời gian sử dụng xe, số km xe đã đi và đời xe, năm sản xuất xe để có được giá bán hợp lý nhất.

kinh nghiệm bán xe máy cũ cực hay

Với kinh nghiệm cá nhân, mình có lời khuyên là các bạn nên nâng giá bán xe lên chút, tầm 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, các bạn nên đưa ra giá bán lẻ như 31 triệu đồng, hoặc 32,5 triệu đồng. Nhờ đó, khi người mua xe mặc cả thì các bạn cũng có thể dễ dàng xử lý hơn.

Rửa xe sạch sẽ trước khi bán

Bạn cũng cần biết rằng tâm lý người mua xe máy cũ luôn muốn sở hữu một chiếc xe đã từng được chăm sóc, bảo dưỡng kỹ lưỡng. Do đó, các bạn nên rửa xe máy thật sạch trước khi cho người mua là một yếu tố rất quan trọng khi bán xe cũ.

Rửa xe sạch sẽ trước khi bán

Chiếc xe máy được rửa sạch sẽ là minh chứng cho việc xe được bạn nâng niu chăm sóc kỹ lưỡng. Khi nhìn xe máy sạch bóng thì người mua cũng có cảm tình cả với xe lẫn người bán. Cũng nhờ đó mà các bạn có thể bán xe cao giá hơn một chút cũng không sao.

Sửa chữa các hư hỏng trên xe trước khi bán

Chẳng có người mua nào muốn rước về một chiếc xe máy bị hỏng hóc cả. Kể cả các cửa hàng thu mua xe máy cũ cũng không muốn mua về một chiếc xe với các lỗi hư hỏng và đó cũng là cơ hội để bên phía mua xe có thể ép giá người bán.

Vì vậy, tốt hơn hết là các bạn nên khắc phục và sửa chữa xe máy nếu bị hư hỏng trước khi bàn đến vấn đề bán xe máy cũ. Chúng ta cần khắc phục cả những lỗi nhỏ nhất như tăng sên cho xe hay bơm lốp xe máy nếu cảm thấy cần thiết.

Thành công nhờ lời nói

Khi đăng bán xe máy cũ của mình trên mạng, các bạn nên nói rõ tình hình cụ thể của xe như đã đi bao nhiêu km, mua lúc nào và đồ chơi của xe ra sao,…

Bên cạnh đó, người bán xe nên tránh các câu nói như: xe bao đụng té ngã; xe nữ bao xài kỹ; xe chưa từng đi tour,… Các bạn chỉ cần nói sử dụng xe như thế nào và trong điều kiện ra sao là được.

Một kinh nghiệm nhỏ nữa là anh em nên khuyến khích người mua xe đến xem xe tận mắt. Đây sẽ là yếu tố giúp người mua cảm thấy tin tưởng rằng chiếc xe máy được bán không có chuyện bị “bùa phép” hay lừa đảo ở đây.

Đây là những kinh nghiệm bán xe máy cũ cực hay và dễ dàng để các bạn có thể thực hiện. Với kinh nghiệm này, các biker sẽ bán được chiếc xe máy cũ của mình với giá bán mong muốn nhất.

Bên cạnh việc bán xe máy cũ, bạn đọc cũng nên biết thêm về những lỗi trên xe và chuyên mục Sửa Chữa Xe Máy của Webike.vn sẽ là nơi hữu ích dành cho bạn.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top