KIJIMA dự định trình làng hai bản độ của REBEL và V-STROM tại Tokyo Motorcyle show 2020

  • 11/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất phát triển phụ tùng tổng hợp cho xe máy, KIJIMA, đã đánh dấu kỷ niệm 62 năm của mình bằng tiêu chí sản xuất mang tên “challenge for advanced performance- thử thách nâng cao hiệu suất”. Đây là một thách thức để tập trung vào sản xuất phụ tùng độ cao cấp. Kế hoạch này đã được lên kế hoạch và công bố tại Triển lãm xe máy Tokyo lần thứ 47 (Tokyo Motorcycle show 2020) nay.

Theo đó Kijima nhấn mạnh vào những phụ tùng xe máy mang lại sự tiện lợi và thoải mái cũng như các bộ phận thay thế, trang trí để cải thiện sự ngoại hình xe.

Dưới đây là 2 bản độ xe cao cấp từ KIJIMA bao gồm Honda REBEL 250 2020Y và Suzuki V-STROM 650 / XT 17y:

1. REBEL 250 2020Y Model “Trans-Continental Style-Phong cách xuyên lục địa”

KIJIMA dựa trên lợi thế dễ dàng tùy chỉnh của mẫu xe Honda REBEL 250, mà họ đã cân nhắc đến việc phát triển những món phụ tùng hỗ trợ lái và điều khiển chuyên biệt cho mẫu xe này.

Và kết quả là một bản độ mang tên “Trans-Continental Style-Phong cách xuyên lục địa” ra đời.

Đây là một bản độ làm bạn nghĩ ngay đến một chuyến phượt kéo dài và chậm rãi. Bản độ concept này là một bản độ xuyên lục địa như chính tên gọi của nó! Để người mua có thể chọn lựa riêng từng phần tùy chỉnh, KIJIMA hiện đang thiết kế sao cho từng món có thể bán riêng lẻ, thay vì phải bán theo cả bộ.

Hãy cùng chờ xem bản độ chính thức từ KIJIMA nhé !

Dự kiến ra mắt: Giữa mùa hè 2020

2. SUZUKI V-STROM 650 / XT 17y- “Adventure-Touring Style-Phong cách phiêu lưu khám phá”

V-STROM 650 khá phổ biến đối với người dân Nhật Bản vì nó dễ điều khiển và nó có thể xử lý trơn tru ở tốc độ cao đến đường rừng. Vì thế mẫu xe này được đề xuất một kiểu tùy chỉnh kết hợp giữa sự tiện lợi và sự an toàn theo kiểu rất KIJIMA.

Bản độ này “có hỗ trợ treo túi” và “một baga gắn thùng đuôi xe” để hỗ trợ đi phượt. Nó cũng được trang bị  bộ xi-nhan bằng đèn LED và bộ đèn xuyên sương mù để tăng độ tiện dụng và ăn toàn hơn! Thanh ghi đông cũng được tùy chỉnh với các pad gắn phụ dùng hỗ trợ gắn thêm các công cụ tiện ích cho biker khi di chuyển.

Gương chiếu hậu TECH09 cũng được chọn màu trắng phù hợp với màu tổng thể xe. Và mẫu gương này rất linh hoạt có thể xoay nhiều gốc độ! Tất nhiên, nó đáp ứng các tiêu chuẩn xe được quy định mới từ ngày 1 tháng 1 năm 2007.

Phụ kiện xe máy KIJIMA
Phụ tùng liên quan HONDA Moto
Phụ tùng liên quan SUZUKI Moto
Phụ tùng, phụ kiện cho HONDA REBEL 250
Phụ tùng, phụ kiện cho SUZUKI V-STROM 650 (DL650)

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top