Khám phá Honda Super Cub phiên bản đặc biệt với giá 51 triệu đồng

  • 28/02/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe Honda Super Cub được bổ sung thêm phiên bản giới hạn với màu sắc hoàn toàn mới. Đây là những phiên bản Honda Super Cub đặc biệt với giá bán trong mức 51 triệu đồng. 

Cặp xe Honda Super Cub phiên bản giới hạn cùng bộ màu hoàn toàn mới sẽ được đặt trước với mức giá từ khoảng 51 triệu đồng. Xe sẽ được bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản.

Vào năm 1958, mẫu xe đầu tiên mang số hiệu C100 của dòng xe Cub được ra đời, trở thành một trong những mẫu xe gắn máy bán chạy nhất thế giới. Đến nay, sau hơn 60 năm hình thành và phát triển thì mẫu xe máy Honda Super Cub vẫn được sản xuất với số lượng khủng khi đây là một trong những chiếc xe máy phù hợp nhất để sử dụng tại các đô thị.

Mới đây, hãng xe máy đình đám Nhật Bản thông báo chuẩn bị cho ra 2 mẫu xe máy Honda Super Cub phiên bản 50 và 110 phân khối được thiết kế và bán ra trong thời gian ngắn với số lượng giới hạn và đặc biệt.

Chiếc xe mới này sẽ có 2 bộ màu khá duyên dáng với “Bonnie Blue” và “Harvest Beige” là xanh dương cùng màu be. Điểm đặc biệt nhất ở mẫu xe mới này là 2 cánh gió chắn bùn của chiếc Cub được sơn đồng màu với toàn bộ thân xe, khác biệt với các mẫu xe còn lại.

Vốn được lấy cảm hứng từ những phiên bản xe máy Honda Super Cub đầu tiên “đình đám” của mình. Trên phiên bản đặc biệt này, thân xe thiết kế kiểu cơ bản, mặt nạ và phần đầu xe lại chịu ảnh hưởng của thế hệ Super Cub thứ 4. Tuy nhiên, xe hiện đại hơn với đèn pha LED 2 tầng.

Trên phiên bản mới này, đồng hồ công tơ mét của xe vẫn không thay đổi quá nhiều, vẫn là dạng cơ với đồng hồ đo tốc độ, báo xăng… Các nút bấm điều khiển trên xe không thay đổi,vẫn mang thiết kế mới của Honda.

Hệ thống khoá điện trên xe vẫn không thay đổi so với những mẫu xe máy mới của Honda hiện nay, vẫn dạng chìa. Cụm công tắc bên phải của xe chỉ có nút đề, không có nút đèn pha – đặc điểm của xe máy Honda đời mới.

Chiếc xe vẫn giữ nguyên bộ yên đơn và giá đèo hàng bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen giống như truyền thống của dòng xe Honda Super Cub huyền thoại. Bên dưới yên xe là logo Super Cub cách điệu được thiết kế mang hơi hướng cổ điển, đẹp mắt trên nền mạ chrome.

Hệ thống treo của xe thiết kế bao gồm phuộc ống lồng trước và giảm xóc đôi sau. Xe được trang bị mâm 17 inch sử dụng phanh dạng tang trống trên cả hai bánh. Kích thước tổng thể của Honda Super Cub 2019 phiên bản mới bao gồm; 1.775 mm dài, 660 mm rộng, 960 mm cao.

Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 705 mm. Trọng lượng chỉ ở mức 81 kg (khá nhẹ nhàng cho cả người già và trẻ có thể sử dụng). Hệ thống xả trên xe được làm mới với 2 cấp lọc và bạc đạn kim bổ sung vào trục bát côn để chuyển số cũng mượt hơn so với các phiên bản trước đây.

Khối động cơ trên phiên bản xe mới này vẫn dựa trên loại máy 1 xi-lanh SOHC 2 van nằm ngang, làm mát bằng không khí với hai phiên bản 50cc và 110cc. Giá xe Honda Honda Super Cub 2019 bản đặc biệt từ 244.000 Yên (tương đương 51 triệu đồng) cho phiên bản 50 phân khối và 280.600 Yên (tương đương 58 triệu đồng) cho phiên bản 110 phân khối.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top