Khám phá chiếc Maxi-Scooter công nghệ cao BMW C400 X GT 2019

  • 09/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Maxi-Scooter hạng trung với hàng loạt công nghệ cao BMW C400 X GT 2019. Phiên bản C400 X GT chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm một mẫu xe ga tầm trung.

EICMA là một trong những triển lãm xe máy quan trọng nhất ở châu Âu. Và thương hiệu Đức đã lựa chọn EICMA 2018 là nơi giới thiệu chiếc xe tay ga cỡ lớn của mình.

Mẫu xe tay ga C400 X GT mới đến từ BMW

Mẫu xe tay ga C400 X được bổ sung thêm phiên bản GT trở thành mẫu xe tay ga cao cấp tích hợp công nghệ cao, tập trung nhiều tiện nghi và tính thực tế cho các chuyến đi hàng ngày.

BMW C400 X GT vẫn sử dụng động cơ 34 mã lực và khung xe bằng thép giống như bản tiêu chuẩn. Hệ thống treo đã được sửa đổi. Thân xe cũng được làm rộng rãi hơn để bảo vệ người lái trước ảnh hưởng thời tiết. Xe đi kèm đèn pha LED, một kính chắn gió cao hơn và chỗ ngồi lớn hơn.

BMW C400GT 2019 sẽ mang lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách

Để cải thiện an toàn, C400 X GT được trang bị kiểm soát lực kéo ASC tiêu chuẩn cũng như phanh đĩa phía trước và phía sau, cả hai đều được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

BMW C400GT 2019 còn sở hữu một màn hình TFT 6,5 inch, sử dụng các trình duyệt sử dụng một hệ thống mũi tên trực quan đơn giản hóa hướng dẫn không gây mất tập trung của người lái.

Màn hình TFT 6,5 inch

So với bản tiêu chuẩn, chiếc BMW C400GT mới có chỗ ngồi thoải mái nhờ vào sự hỗ trợ đệm lưng cho người lái và chỗ đặt chân của hành khách thay vì gác chân.

BMW C400GT mới được cung cấp trong ba tùy chọn màu sắc: trắng Alpine White, xám Moonwalk Gray và  đen bóng Blackstorm Metallic.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top