Kawasaki Z1000 2019 thế hệ mới sẽ có những thay đổi đột phá nào?

  • 11/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Z1000 2019 thế hệ mới thay đổi diện mạo, động cơ mạnh mẽ hơn hiện đại hơn? Như các bạn cũng đã biết, theo chu kỳ cứ mỗi 4 năm Kawasaki sẽ cho ra đời mẫu mới cho Z1000

Cụ thể năm 2010 hãng ra mắt mẫu Kawasaki Z1000 với thiết kế góc cạnh hầm hố (mẫu xe này đã tạo nên hình ảnh chiếc môtô pkl “huyền thoại” của Kawasaki tại thị trường Việt Nam). Đến năm 2014, Kawasaki Z1000 đã được lột xác hoàn toàn với phong cách Sugomi được giữ nguyên vẹn đến hôm nay.

Gần đây nhất là mẫu Z1000R và Z1000 2018 với 1 số nâng cấp nhỏ về màu sắc và trang bị thêm đồ chơi hàng hiệu trên xe. Nếu theo đúng chu kỳ, có lẽ năm 2018 Kawasaki có khả năng sẽ tung ra mẫu Kawasaki Z1000 2019 hoàn toàn mới về ngoại hình cũng như công nghệ, nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác như: BMW S1000RR, Suzuki GSX-S1000, Yamaha MT-10…

Cùng theo dòng thời gian điểm lại quá trình lột xác của Kawasaki Z1000 từ năm 2006 đến 2018 hiện tại.

Kawasaki Z1000 2006 

Kawasaki Z1000 2006 với dung tích xilanh 953cc cho ra công suất 125 mã lực.

Kawasaki Z1000 2010

Đến năm 2010, Kawasaki đã gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng biker khắp thế giới và đặc biệt là thị trường Việt nam, khi Z1000 trở thành biểu tượng của moto pkl lúc bấy giờ. Dung tích xilanh được nâng cấp lên đến 1043cc, cho ra công suất 136 mã lực.

Kawasaki Z1000 2014

Cũng theo chu kỳ 4 năm, đến 2014 Kawasaki lại tiếp tục ra mắt mẫu Z1000 hoàn toàn mới mang phong cách Sugomi, thiết kế này được giữ nguyên đến thời điểm hiện tại, chỉ thay đổi màu sắc và nâng cấp 1 số trang bị đồ chơi hàng hiệu.

Kawasaki Z1000R 2018

Kawasaki Z1000R phiên bản đặc biệt mới nhất 2018 với trang bị phuộc Ohlins sau v.v…

Bên cạnh đó, Kawasaki cũng vừa ra mắt mẫu Kawasaki Z900 với dung tích xilanh 948cc, (không mấy chênh lệch so với ông anh Z1000). Z900 được trang bị động cơ DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 948 cc, công suất cực đại 126 mã lực, tăng 12 mã lực so với Z800.

Kawasaki Z900 

Cỗ máy này cũng có bộ ly hợp chống trượt khi dồn số Assist & Slipper Clutch. Giúp côn nhẹ hơn và vô số êm ái hơn. Piston của Z900 sử dụng phương pháp đúc nhiệt dưới áp lực cao, giúp giảm trọng lượng và có độ bền tương tự piston rèn.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo motosaigon.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top