Kawasaki Vulcan S 2021 cập nhật với màu mới cực ngầu

  • 24/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Vulcan S 2021 là một chiếc mô tô phong cách cruiser nổi bật và hấp dẫn hơn với đồ họa màu sắc đã được tiết lộ tại Châu Âu và các nước khác. Hãy cùng xem chi tiết tin tức thú vị như thế nào nhé.

Lộ diện Kawasaki Vulcan S 2021 cập nhật với màu mới cực ngầu

Phiên bản Kawasaki Vulcan S 2021 Metallic Flat Raw Greystone

Vulcan S là mẫu xe phân khối lớn dễ tiếp cận của Kawasaki và sẽ ra màu mới tuyệt vời cho năm 2021, với các tay đua có thể lựa chọn giữa phong cách độc đáo và mạnh mẽ, bao gồm Metallic Spark Black (đen Bóng sang trọng), Metallic Flat Raw Greystone (xám với các điểm nhấn màu đỏ trên thân hợp kim) và Ebony (xanh lam với đồ họa mới. Bổ sung màu bạc trên bánh xe hợp kim).

Lộ diện Kawasaki Vulcan S 2021 cập nhật với màu mới cực ngầu

Phiên bản Ebony

Kawasaki Vulcan S trang bị động cơ 2 xi-lanh dung tích 649 cc, DOHC 8 van 4 kỳ: 2 xi-lanh, làm mát bằng nước. Điều đó sẽ khiến nhiều tay đua thích thú khi lái xe không khác gì phong cách của một chiếc Cruiser. Tư thế ngồi lái thoải mái không gây cảm giác mỏi tay. Xe được thiết kế vừa tay lái, cả người cao hay người thấp bé đều có thể lái thoải mái.

Phiên bản Metallic Flat Spark Black

Đèn pha được thiết kế độc đáo. Phong cách độc đáo, hiện đại với dạng tam giác ngược. Đèn xi nhan được gắn trên đầu ghi đông. Thiết kế nổi bật Đó là một bản sắc mạnh mẽ phản ánh tốt nhất cá tính của bạn. Thiết kế hiện đại bap gồm các tiêu chuẩn của một chiếc xe phong cách Cruiser.

Kawasaki Vulcan S 2021, giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu có thêm thông tin về tin tức vè mô tô phân khối lớn mời các bạn theo dõi tại Webike.vn

>>>Yamaha MT09 2021 sẽ có động cơ lớn hơn với hỗ trợ Euro5

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top