Kawasaki ra mắt dòng xe BEV chạy bằng điện tại triển lãm EICMA 2022

  • 09/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki đã tung ra hai dòng xe điện thể thao Kawasaki Z BEV và Ninja BEV gây ấn tượng cao ở triển lãm EICMA 2022 tại Ý.

Hai dòng xe điện này là sản phẩm đầu tiên chứng minh rằng Kawasaki cũng đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường hướng đến điện hoá các sản phẩm trong tương lai.

Cả hai dòng xe Kawasaki Z BEV và Ninja BEV chạy bằng pin, sử dụng pin kép với công suất tối đa 3 kWh. Z BEV là một chiếc mô tô thể thao trong khi Ninja BEV lấy thân xe từ Ninja 250 của Kawasaki và cả hai đều nhằm mục đích tuân theo các quy định về giấy phép lái xe hạng A1 của châu Âu và chính thức gia nhập thị trường châu Âu vào năm 2023.

Bên cạnh Z EV và Ninja EV, Kawasaki cũng đã giới thiệu chiếc mô tô hybrid của mình là HEV. HEV kết hợp giữa động cơ đốt trong và năng lượng pin hybrid và là một phần của dòng sản phẩm năm 2024.

Cũng được trưng bày là chiếc mô tô chạy bằng hydro đầu tiên của Kawasaki ở dạng nguyên mẫu mang hình dáng của một chiếc Kawasaki Ninja H2. Sử dụng động cơ siêu nạp từ H2, nguyên mẫu hydro sử dụng hệ thống phun trực tiếp và hydro dạng khí nén làm nhiên liệu.

Trong buổi giới thiệu tại EICMA, Chủ tịch Kawasaki Motors, ông Hiroshi Ito cho biết Kawasaki có kế hoạch giới thiệu khoảng 30 chiếc mô tô động cơ đốt trong trên toàn cầu. Trong số này, khoảng một nửa sẽ được dành cho thị trường châu Âu.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top