Bản độ HAYABUSA đến từ thương hiệu ACTIVE tại Nhật Bản

  • 09/11/2022
  •  
     
     
5
(1)

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ HAYABUSA đến từ thương hiệu ACTIVE tại Nhật Bản

Thương hiệu ACTIVE đã tung ra bản độ “CLASSIC CUSTOM” từ chiếc Hayabusa Gen 3 tại buổi triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2022 tại Nhật Bản. Trong chủ đề ba phong cách độ xe tận hưởng cuộc sống hoàn hảo, bản độ Hayabusa này đã nằm trong số đó tập trung vào phong cách “tourer” của mẫu Hayabusa thế hệ thứ ba.

Bản độ Hayabusa này đã được tu sửa để xử lý gọn nhẹ và đơn giản. Để giảm trọng lượng phía sau xe, phuộc xe Akrapoviđã được thay thế, hệ thống phanh Gale Speed, bánh xe và hệ thống phuộc HYPERPRO giúp Hayabusa có trọng lượng rất nhẹ. Bộ ghi đông cũng được sử dụng từ thương hiệu ACTIVE mang lại chất lượng và khả năng xử lý cao.

Loại kính chắn gió Zero Gravity không trọng lực được làm bằng nhựa acrylic mang lại tầm nhìn rõ ràng.

Phần đuôi xe có có thể làm người ta nhận ra ngay là Hayabusa với bộ chắn bùn ACTIVE với đèn chiếu sáng biển số LED, tăng cường trực quan cảm giác nhẹ nhàng quanh đuôi xe.

Chảng ba trên và ghi đông Clip-on ACTIVE đặt vị trí thẳng hơn, góc tiêu chuẩn là 120 độ, rộng hơn một chút so với góc 112.6 độ so với nguyên bản. Điều này cho phép người lái dễ dàng xử lý các quãng đường dài và góc của các thanh đã được tăng lên từ 9.44 độ đến 10 độ để phù hợp với hình thức nghiêng về phía trước khi đi xe. Chảng ba trên được gia công sẽ mang lại cho nó một cái nhìn tinh tế hơn.

Xử dụng cùm phanh trước loại Φ19 Gale Speed VRE được gia công từ nhôm rèn mang lại khả năng vận hành và làm cho chiếc xe cảm thấy quen thuộc hơn đối với người lái.

Pô slip-on Akrapovic titan với trọng lượng 3.9kg nhẹ hơn so với dòng pô nguyên bản có cảm giác nhẹ hơn và nhanh nhẹn hơn.

Cụm xy lanh phanh chính sau và bộ heo dầu đều sử dụng từ Gale Speed.

Bộ kiểm soát bàn chân Gale Speed (đang được phát triển) có tấm lót gót chân được thiết kế có tính đến khả năng thoát nhiệt đủ cứng để cho phép hoạt động chính xác mà không bị uốn cong ngay cả khi chân bị dẫm mạnh.

Bánh trước và sau Gale Speed với kích thước 3.50-17/6.00-17 với chất liệu nhôm rèn với trong lượng 10.63 kg nhẹ hơn so với tiêu chuẩn là 13.47 kg, điều này cũng được cho là sẽ làm giảm sự mệt mỏi khi đi xe đường dài.

Lò xo giảm xóc sau màu tím và trước đêu sử dụng từ thương hiệu HYPERPRO nổi tiếng.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ HAYABUSA

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Hệ thống xả Slip On AKRAPOVIC 
Phanh Cùm phanh GALE SPEED [Sê ri VRE]
Heo dầu 4 piston GALE SPEED
Cùm phanh GALE SPEED
Heo dầu GALE SPEED Cạp 2P trước Φ34
Bánh xe Bánh xe nhôm rèn trước GALE SPEED
Bánh xe nhôm rèn sau GALE SPEED
Phuộc Phuộc sau HYPERPRO Monoshock 463Q 
Bộ số gãy Bộ điều khiển gác chân GALE SPEED
Gác chân ACTIVE Pillion
Hệ thống tay lái Ghi đông Clip-on và chảng ba trên ACTIVE
Cùm tay côn GALE SPEED VRE Φ17.5
Phụ kiện Kính chắn gió ZEROGRAVITY HYBRID M1
Pát biển số kiêm chắn bùn ACTIVE với đèn biển số LED
Đèn phản quang ACTIVE
Xem thêm TẤT CẢ các phụ tùng OEM dành cho Suzuki HAYABUSA

Về ACTIVE

ACTIVE cung cấp các bộ phận nguyên bản và hàng đầu trên toàn thế giới như GALE SPEED và màn hình kỹ thuật số cho tất cả những người yêu thích mô tô.

Trang thương hiệu ACTIVE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top