Kawasaki Ninja ZX-6R phiên bản đặc biệt sinh nhật 30 năm dong xe Ninja

  • 29/08/2014
  •  
     
     
0
(0)

Trong lịch sử, 1985 có thể nói là một năm đánh dấu khá nhiều mốc quan trọng. 1985 là năm Ronald Reagan trở thành Tổng thống Mỹ. 1985 là năm bộ phim Back to the Future đình đám “làm mưa, làm gió” tại các phòng chiếu. 1985 là năm loại nước uống có ga New Coke lần đầu tiên được giới thiệu. Đây cũng là năm dòng xe đình đám ninja ra đời.

1985 là thời điểm hãng Kawasaki giới thiệu mẫu môtô Ninja 600 phân khối của mình. Đến nay đã 30 năm, người tiêu dùng thế giới vẫn tiếp tục sử dụng dòng xe Kawasaki Ninja quen thuộc và uống Coca-Cola.

Trong năm 2015, hãng Kawasaki sẽ chính thức kỷ niệm 3 thập kỷ tồn tại trên thị trường của dòng xe Ninja. Trước thời điểm đó, hãng Kawasaki đã quyết định giới thiệu 2 phiên bản đặc biệt mới của Ninja ZX-6R và Ninja ZX-6R ABS như quà sinh nhật.

Hai phiên bản đặc biệt của Kawasaki Ninja ZX-6R và Ninja ZX-6R ABS tạo điểm nhấn khác biệt bằng màu sơn xanh cốm-trắng ngọc trai. Bên cạnh đó là viền xanh cốm “tông xuyệt tông” trên vành xe bên dưới và nhãn 30th Anniversary ở yếm xe. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Kawasaki Ninja ZX-6R chỉ có một phiên bản màu duy nhất là xám carbon mờ – đen gỗ mun.

Về mặt cấu trúc kỹ thuật, hai phiên bản đặc biệt của Kawasaki Ninja ZX-6R và Ninja ZX-6R ABS không có gì khác biệt. Hiện nay, Kawasakin Ninja ZX-6R đang dẫn đầu phân khúc môtô 600cc về mặt công nghệ.

webike.vn

tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top