KAWASAKI NINJA H2 chiếc xe với nhiều công nghệ và nhanh nhất thế giới

  • 28/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

KAWASAKI, Ltd . đã phát hành video mới nhất của họ “Phiên bản xe máy” , video thương hiệu công ty “Thay đổi về phía trước” với chủ đề của một thông điệp của công ty “Thay đổi về phía trước”. Giới thiệu cận cảnh của “NINJA H2” , cho thấy tốc độ nhanh nhất thế giới kỷ lục * đã đạt được với sức mạnh áp đảo trong thực tế và hình ảnh mạnh mẽ.

Với giọng nói của tay đua thách thức người nhanh nhất thế giới cùng với máy , nó mô tả giá trị mà NINJA H2 mang lại .

* Vào thời điểm tháng 6 năm 2020 ( Tuần lễ tốc độ Boneville 2018 lớp P-PB1000 ghi lại / 337 . 064km mỗi giờ [ Hồ sơ chính thức : 209.442 dặm một giờ ])

Từ thông cáo báo chí sau đây

Tóm tắt video “Phiên bản xe máy”

Cuộc đua tốc độ Boneville là một lễ hội tốc độ được tổ chức tại Utah , Hoa Kỳ. Các tay đua từ khắp nơi trên thế giới đã được thử thách trong sự kiện lớn này để ghi lại tốc độ nhanh nhất của họ , Các nhà phát triển của KAWASAKI và tay đua thử nghiệm “Team38” đã tham gia sự kiện lớn này với NINJA H2 được trang bị động cơ tăng áp.

Bonneville là nơi duy nhất trên thế giới mà họ có thể thử nghiệm sức mạnh đáng kinh ngạc của NINJA H2 , cho biết các thành viên phát triển . Trong để chứng minh hiệu suất của máy mà họ tạo ra, họ sẽ bắt đầu hướng tới danh hiệu “Nhanh nhất thế giới” .

Bối cảnh cho Boneville là một đồng bằng muối rộng lớn . NINJA H2 sẽ chạy mạnh mẽ trong khi gầm rú âm thanh của động cơ trên nền trắng tinh khiết thế giới trải dài và rộng .

Người thách thức tốc độ cực cao với NINJA H2 là Shigeru Yamashnó a , Tay đua thử nghiệm KAWASAKI . Yamashita giải thích cảm xúc của mình về thử thách : “Mục tiêu của tôi là phát huy hết tiềm năng của cỗ máy này , và cũng để thử thách chúng ta có thể đi bao xa , “Yamashita nói.

Và mặc dù điều kiện khắc nghiệt bị ảnh hưởng bởi con đường của hồ muối bề mặt và gió , NINJA H2 lập kỷ lục nhanh nhất thế giới về 337.064km/h.

Yamashita nhìn lại cuộc đua nước rút trong ngày và bình luận như sau .

That was fun. The riveting acceleration, sound, vibration, and smell. Whenever I accelerate on the NINJA H2, I fell the same fresh excitement just like my first time on the back of my father’s motorcycle.

Sau đó , phù hợp với ý kiến của người lái , video sẽ chuyển sự xuất hiện của NINJA H2 đi qua thành phố .

“Tốc độ này thậm chí kích thích trái tim của bạn . “Siêu mẫu với một sức mạnh áp đảo mà tự hào về thế giới là những thứ mang lại sự phong phú và hứng thú với cuộc sống hàng ngày chỉ bằng cách sở hữu chúng.

Trong khi pha trộn vào thành phố , nó cho thấy một hoạt động phấn khởi như một Boneville và làm cho người bạn nhìn thấy tự nhiên mỉm cười , không để đề cập đến người đang đi.

Chiếc xe máy theo đuổi tốc độ là một giấc mơ mà tôi muốn đến thật . Đó là để lấp đầy cuộc sống của mọi người để xem , cưỡi , và để cảm thấy tươi sáng cuộc sống của họ . “Thay đổi về phía trước” . KAWASAKI sẽ tiếp tục thay đổi trong tương lai .

Giới thiệu về NINJA H2

NINJA H2 là một chiếc mô tô phân khối lớn được trang bị động cơ tăng áp ban đầu được phát triển bởi KAWASAKI Công nghiệp nặng .

Ngoài sản lượng cao và khả năng tăng tốc mạnh mẽ, it đã đạt được dễ dàng xử lý và hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày và đã đạt được danh tiếng cao và phổ biến . Điều này siêu máy với sức mạnh vượt trội là thành quả của công nghệ của các doanh nghiệp khác nhau như tua-bin khí và hàng không vũ trụ của Tập đoàn công nghiệp nặng KAWASAKI .

Nguồn chính thức [ KAWASAKI Motors Nhật Bản ]

Xem trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI Ninja H2

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top