Kawasaki Ninja H2 2019 chuẩn bị ra mắt, giành lại ngôi vương siêu môtô mạnh nhất Thế Giới

  • 16/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô phân khối lớn thể thao Kawasaki Ninja H2 2019 sắp ra mắt sẽ có công suất 231 mã lực mạnh mẽ điều này giúp nó giành lại “vương miện” siêu môtô mạnh nhất thế giới.

Kawasaki Ninja H2 2019 sắp ra mắt sẽ được trang bị động cơ có công suất tối đa 231 mã lực. Điều này giúp Kawasaki Ninja H2 2019 chính thức trở thành mẫu superbike thương mại mạnh nhất Thế giới, vượt qua Ducati Panigale V4.

Được biết, mẫu môtô mới này được hãng đầu tư nâng cấp nhiều cả về công nghệ và động cơ như bộ lọc không khí mới, buồng nạp, bugi và ECU…

Xe sẽ được trang bị lốp Bridgestone RS11 và các kẹp phanh Brembo Stylema mới ra mắt trên Ducati Panigale V4, giúp giảm sức nóng lên đĩa phanh.

Đặc biệt, phiên bản 2019 được hãng xe máy Kawasaki trang bị lớp sơn với công nghệ ”tự chữa lành” đối với những vết xước nhỏ khi đặt xe trong điều kiện môi trường thích hợp.

Các nâng cấp khác bao gồm bảng điều khiển công cụ TFT màu mới hiện bao gồm kết nối Bluetooth với điện thoại di động.

Ninja H2 phiên bản 2019 vẫn sở hữu động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc tương tự các đời trước… nhưng đã được nâng cấp để có thể vượt qua con số 214 mã lực của Ducati Panigale V4 để trở thành siêu môtô mạnh nhất thế giới.

Người hâm mộ có thể được tận mắt nhìn thấy chiếc xe tại tuần lễ tốc độ Bonneville Salt Flats Speed Week tổ chức ở Mỹ.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top