Kawasaki mở bán đầu xi lanh dành cho xe Z2/Z1

  • 15/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

KAWASAKI Heavy Industries, Ltd. đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đầu xi lanh dành cho các mẫu xe Kawasaki 750RS (Z2) và 900 super4 (Z1). Mẫu đầu xi lanh này được thiết kế dành cho các mẫu xe Z2/Z1 ở thị trường nước ngoài, có 2 tùy chọn màu bạc và đen.

Kawasaki 750RS được phát hành tại thị trường Nhật Bản vào năm 1973, còn được gọi là Z2. Trong khi đó, Kawasaki 900 super4 được ra mắt năm 1972, sau gọi là Z1 và đây cũng là một trong những mẫu xe làm nên lịch sử của hãng trên thị trường. Hiện tại, Kawasaki đã bắt đầu mở bán các loại đầu xi lanh dành cho 2 mẫu xe này tại trang web độc quyền của hãng.

Các đơn đặt hàng cho mẫu đầu xi lanh màu bạc đã được thực hiện kể từ ngày 7 tháng 1. Và lịch trình nhận đơn đặt hàng cho loại màu đen cũng sẽ được bắt đầu từ cuối tháng 1 này.

Tổng quan

Bộ đầu xi lanh dành cho Z2, Z1 được mở bán sẽ bao gồm có thân đầu xi lanh, giá đỡ trục cam, bu lông để lắp trục cam và các chốt để lắp đặt trục cam.

 

Màu sắc

Sẽ có 2 tùy chọn màu sắc để khách hàng lựa chọn, đó là màu đen và màu bạc. Các đơn hàng đầu xi lanh màu đen sẽ được bắt đầu từ cuối tháng 1 này và dự kiến giao hàng từ đầu tháng 3 năm nay.

Các mẫu xe tương ứng

Khách hàng có thể tham khảo tại đây: Bảng tương thích (PDF)

Nguồn gốc xuất xứ

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản.

Thị trường phân phối sản phẩm

Nhật Bản cũng chính là thị trường đầu tiên được Kawasaki mở bán các sản phẩm này. Đối với mẫu xe Z1, việc mở bán đầu xi lanh cho thị trường nước ngoài đang trong quá trình xem xét.

Số lượng sản xuất

Trước mắt, Kawasaki dự kiến sẽ sản xuất 1.000 sản phẩm trên và có thể xem xét để tăng số lượng sản xuất tùy thuộc vào trạng thái của đơn đặt hàng.

Phương thức đặt hàng

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại trang web bán hàng của hãng. Kể từ đầu tháng 2 năm 2020, các đơn hàng sẽ được giao tùy theo ngày nhận được đơn đặt hàng.

Giá bán

Đầu xi lanh màu đen đang có giá bán dự kiến vào khoảng 2200 USD. Trong khi đó, tùy chọn màu bạc sẽ có giá từ 2100 USD.

Về sản phẩm

Các sản phẩm được sản xuất và bán bởi KAWASAKI Heavy Industries, Ltd. KAWASAKI Motors Japan Co., Ltd. và các đại lý ủy quyền của KAWASAKI (bao gồm KAWASAKI Plaza) không bán hay xử lý sản phẩm. Bấm vào đây để biết thêm chi tiết (Z2 / Z1 CYLINDER Head REVIVAL) 

Webike.vn – Tổng hợp

Nguồn: KAWASAKI Heavy Industries 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top