Kawasaki công bố phiên bản Cafe racer cho Z900RS

  • 25/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki vừa công bố phiên bản Cafe cho chiếc Z900RS tại thị trường Nhật Bản và chốt giá từ 11.499 USD.

Kawasaki vừa công bố màu sắc và đồ họa mới, cũng như việc bổ sung cụm dàn quây đèn pha cho chiếc Z900 RS với tên gọi mới là Z900RS Cafe. Với biến thể Cafe, Z900RS nhận được một phong cách Retro hơn và vẫn hướng tới đối tượng khách hàng yêu thích phong cách cổ điển.

Về thiết kế bề ngoài, so với phiên bản trước đó thì bản Cafe sẽ có các chi tiết “khác biệt” là cụm đèn pha trước sẽ có thêm kính chắn gió “đặc trưng” của các dòng xe cổ điển. Và đương nhiên, màu sắc của xe vẫn không thay đổi với tông màu chủ đạo là xanh lá. Ngoài điểm mới này ra thì mô hình Cafe không có gì đổi mới so với bản tiêu chuẩn.

Kawasaki Z900RS Cafe vẫn sở hữu bình xăng kiểu giọt nước cổ điển, yên xe đơn, cụm gương chiếu hậu tròn và đuôi xe được kéo dài. Hai chữ cái “RS” được viết tắt từ cụm “Retro Sport”. Bên cạnh đó, đèn pha và đèn hậu của Z900RS Cafe cũng được giữ nguyên thiết kế khá đơn giản như những mẫu mô tô của thập niên 70, bên trong đều sử dụng đèn LED.

Phiên bản Z900RS Cafe cũng được trang bị phuộc USD ở bánh trước và giảm xóc dạng mono-shock ở phía sau, kết hợp với phanh ABS. Cụm đồng hồ đôi kết hợp analog và kỹ thuật số, màn hình LCD nhỏ gọn hiển thị rõ các thông số hành trình, mức độ nhiên liệu, nhiệt độ, … Bình xăng dung tích 17 lít và trọng lượng khô là 214kg.

Tương tự, Z900RS Cafe mới cũng tiếp tục được chia sẻ khối động cơ DOHC dung tích 948 phân khối, 4 xy-lanh thẳng hàng từ bản Z900 thông thường. Tuy nhiên, khối động cơ này đã được điều chỉnh để cung cấp ít sức mạnh hơn như ở biến thể RS. Cụ thể, công suất tối đa mà Kawasaki Z900RS Cafe nhận được là 111 mã lực (giảm 14 mã lực so với Z900), trong khi đó mô-men xoắn cực đại cũng bị giảm từ 97,8 Nm chỉ còn 72,5 Nm. Đi kèm hộp số 6 cấp với hệ thống kiểm soát lực kéo hai chế độ, trong khi ở Z900 lại không có.

Theo NhonVT (forum.autodaily.vn)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top