Hướng dẫn chọn đúng kích cỡ cho trang phục đi xe môtô

  • 10/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Bạn có chọn đúng kích cỡ quần áo xe máy của mình không ? Hay vướng vào nhược điểm của áo khoác lái xe quá khổ . Lớn hơn luôn tốt hơn hơn kích thước nhỏ hơn?

Kích thước là một vấn đề của nhiều người khi chọn quần áo . Tôi mọi người có kinh nghiệm mua quần áo quá nhỏ không vừa trong và tôi cũng vậy . Gần đây, Tôi đã mặc một số quần áo tôi đã mua cách đây rất lâu và nó vẫn vừa khít, chặt chẽ .

Quần áo lái xe cũng vậy , chọn một kích thước cực kỳ lớn thực sự có thể gây ra rất nhiều bất tiện chứ không thoải mái như bạn nghĩ.

Để tránh thất vọng với chiếc xe máy bạn mua , Tôi sẽ cho bạn một số mẹo cần nhớ khi chọn quần áo xe máy !

Chọn đúng kích cỡ không chỉ giúp bạn đi xe thoải mái hơn , nhưng mát hơn và an toàn hơn! Mùa hè này chúng ta sẽ trở thành người hoàn hảo có kích thước , những tay đua xe đạp tuyệt vời nhất !

Nhược điểm của quá khổ

Có vấn đề với một bộ quần áo quá khổ . Lý thuyết là lớn hơn sẽ tốt hơn cỡ nhỏ. Thật dễ dàng bỏ qua hướng lớn kích thước bởi vì bạn có thể mặc nó , nhưng bạn phải cẩn thận vì nó thực sự có thể đeo .

Lất phất trong gió đang chạy

Có sự khác biệt lớn giữa trang phục lái xe và trang phục bình thường . Ngoài vải ra loại đồ này còn có những tấm giáp bảo vệ trong đó . Qquần áo loại này được định hình để phù hợp với việc tư thế lái của bạn. Nhờ đó , viền và cổ tay không bị lộ khi đi xe. Nó có ưu điểm là có khả năng chống va đập .

Nếu bạn chọn kích thước lớn hơn kích thước bạn muốn , vải của quần áo sẽ được thừa ở tất cả những nơi thích hợp , gây ra nó đập xung quanh trong sức cản của gió . Dành cho người đi , ảnh hưởng của gió lớn hơn nhiều so với những gì bạn có thể nghĩ , đặc biệt là trong những chuyến du lịch dài ngày, và có thể tạo ra sự khác biệt lớn về mức độ mệt mỏi của bạn sau khi đi xe .

Dịch chuyển vị trí bảo vệ

Hiệu quả tối đa của chất bảo vệ trên quần áo của bạn phụ thuộc vào mức độ vừa vặn giữa quần áo và người lái . Nếu bạn là mặc quần áo rộng hoặc rộng , người bảo vệ có thể không ở trong đúng vị trí vì có nhiều khoảng trống hơn giữa quần áo và người lái. Trong trường hợp này , người bảo vệ có thể không bao phủ khu vực cần được bảo vệ trong trường hợp xảy ra tai nạn .

Nó không phải là phong cách mà là để bảo vệ

không may , không thường xuyên mà một bộ quần áo lái xe quá khổ mát mẻ .

Nếu bạn đang lái một chiếc mô tô mát mẻ và người lái mặc đồ lỏng lẻo quần áo , điều đó không đủ để làm cho bạn trông tuyệt. Ngay cả khi bạn chọn vì sự an toàn và chức năng , bạn cũng muốn mặc quần áo mát mẻ một người lái mô tô !

Những điểm cần lưu ý khi chọn kích thước

Có một số điều cần lưu ý khi chọn kích thước , nhưng ở đó đặc biệt là 3 điều bạn cần nhớ và ghi nhớ .

Mỗi thương hiệu có kích thước hơi khác nhau .

Nó không giới hạn ở quần áo riding, nhưng thật ra , có một sự tinh tế sự khác biệt về kích thước giữa các thương hiệu , ngay cả khi chúng có cùng kích thước . Đây là lý do tại sao có một thứ cảm thấy nhỏ bé và một thứ cảm giác lớn trong cùng một kích thước L . Một điển hình là chọn Kshitani rằng kích thước lớn hơn một chút là hoàn hảo .

Nếu bạn biết sự khác biệt giữa các thương hiệu này , Bạn sẽ có thể chọn “Thương hiệu này là M , vì vậy thương hiệu này sẽ là L ” .
Bước đầu tiên trong việc chọn kích thước là biết sự khác biệt giữa các thương hiệu khác nhau .

Đây là những gì nó trông giống như khi đi xe máy

Như đã đề cập ở trên , quần áo riding được tạo hình để vừa vặn nhất trong tư thế cưỡi ngựa . Đặc biệt , tay áo dài hơn để thích ứng với chuyển động mở rộng cánh tay khi lái xe , và chiều dài dài hơn ở phía sau để ngăn không cho thắt lưng nhô ra khi nghiêng người về phía trước . Trong quần áo ren , mặt trước của tay áo chiều dài ngắn hơn một chút để có thể nghiêng người về phía trước .

Vì lý do này , điều quan trọng là phải hình dung tư thế cưỡi ngựa thực tế thay vì phù hợp với tư thế đứng khi chọn trang phục.

Có sự khác biệt giữa vừa vặn hoàn hảo và vừa vặn .

Kích thước hoàn hảo không phải lúc nào cũng vừa vặn . Thật dễ dàng để hình dung ra phong cách lái. Áo khoác thể thao rất chuyên dụng để lái xe chúng theo đường nét của cơ thể bạn và có cảm giác giống áo liền quần hơn . Các kiểu áo hoodie , để cưỡi ngựa trong thành phố và một chút du lịch , có nhiều túi hơn và rộng rãi hơn một chút . Vì áo khoác cho cuộc phiêu lưu là chuyên dụng Để đi du lịch , nó có rất nhiều chức năng lưu trữ và bên trong và một thời gian dài chiều dài . Theo cách này , cảm giác về sự hoàn hảo khác nhau tùy thuộc vào tuyến đường lái xe.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm không gian , bạn có thể muốn mạo hiểm vào một áo khoác mang tính chất lưu diễn nhiều hơn , vì vậy bạn sẽ thấy thoải mái hơn .

Cách tìm đúng kích thước

Vì vậy, làm thế nào để bạn tìm thấy quần áo xe máy hoàn hảo ? Có hai phương pháp đề nghị !

Hãy thử nó trên !

Rốt cuộc , cách tốt nhất để mặc quần áo là thực sự mặc thử ! Thử trên nhiều loại quần áo khác nhau tại các cửa hàng KUSHITANI và TAICHI ở Nhật Bản .

Nếu bạn có ứng dụng Webike , bạn có thể quét mã vạch và biết giá và thông tin hàng tồn kho của Webike ! hơn thế nữa , bạn có thể đổi + 5% giảm điểm trên tất cả các sản phẩm bạn đã mua thông qua ứng dụng tìm kiếm sản phẩm mã vạch !

Bấm vào đây để biết chi tiết chiến dịch ( tiếng Nhật )

Sử dụng trang phục phù hợp nhất

Không có cửa hàng cung cấp gần đó ! Nếu bạn muốn biết kích thước của quần áo của bạn thoải mái trong ngôi nhà của bạn , chúng tôi đề xuất Trang phục Tốt nhất Trận đấu ! Bạn có thể dễ dàng chẩn đoán kích thước được đề xuất bằng cách nhập chiều cao của bạn , cân nặng và hình dáng cơ thể và chọn thương hiệu .

Bạn cũng có thể xem đánh giá ngắn gọn của nhân viên chúng tôi, vì vậy hãy chắc chắn sử dụng nó như một tham khảo cho quần áo đi xe mùa hè của bạn !

Hãy kiểm tra trang phục phù hợp nhất ! (Japanese)

Nếu bạn không nhận được kích thước phù hợp cho giao dịch mua của mình , Xe máy của Webike quần áo có chính sách hoàn trả trong 30 ngày nếu bạn đáp ứng các điều khoản và điều kiện , nên yên tâm .

Bấm vào đây để biết thêm thông tin về dịch vụ hoàn trả của chúng tôi.

Ghé thăm trang sản phẩm của Webike

Một số sản phẩm được liệt kê trên Webike bao gồm hình ảnh đánh giá của nhân viên khi mặc thực tế .

Bạn có thể tìm ra kích thước phù hợp nhất bằng cách tham khảo phần này bởi vì nó chứa đựng cảm giác thoải mái khi mặc khi đứng hoặc khi đi xe , và những nhận xét thực tế khi mặc nó .

Các sản phẩm có nhận xét về kích thước khả năng đeo được đánh dấu bằng biểu tượng này phía dưới .

Hãy thử tìm kiếm quần áo đi xe đạp trên trang Webike!

Nếu bạn định mua quần áo , đảm bảo rằng nó phù hợp !

Trang phục cưỡi ngựa hoạt động tốt nhất với kích cỡ phù hợp . Có một thoải mái đi du lịch cuộc sống vào mùa hè này trong một chiếc áo khoác phù hợp nhất cho bạn !

Xem Phụ kiện của KUSHITANI
Xem Phụ kiện của RS TAICHI

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top