Honda Vision 2020 phiên bản mới nhất đã về đại lý với giá bán chênh cao

  • 08/10/2019
  •  
     
     
5
(1)

Honda Vision 2020 phiên bản mới nhất vừa về đại lý và vẫn được giữ lại công tắc bật tắt đèn chính. Bên cạnh đó, giá bán xe Vision 2020 mới nhất thực tế hiện nay giao động từ 29,9 triệu đồng đến 33,69 triệu đồng.

Từ khi hãng Honda chính thức giới thiệu được 2 tuần, xe Honda Vision 2020 phiên bản mới cũng đã về đến các HEAD của Honda. Chiếc xe Vision 2020 được đề cập trong bài viết này là phiên bản cao cấp cùng màu sơn đen bóng.

Không như dự đoán trước đây, mẫu xe tay ga Honda Vision phiên bản mới nhất vẫn giữ lại công tắc đèn chính. Trước đó, hãng Honda Việt Nam đã thông tin rằng những mẫu xe sau này kể từ dòng xe Lead mới sẽ được lược bỏ công tắc đèn chính. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trên xe vẫn dùng dạng bóng Halogen và chưa được cải tiến lên bóng LED như mẫu xe Lead.

Phiên bản cao cấp và đặc biệt của Vision mới được gắn khóa thông minh smartkey. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn của xe vẫn dùng chìa khóa cơ truyền thống. Hệ thống khóa thông minh smartkey trên Vision 2020 có 2 tính năng bao gồm kích hoạt/ngưng kích hoạt hệ thống điện xe từ xa và xác định vị trí xe.

Cùng với việc thay đổi màu sơn mới, các chi tiết khác trên xe Vision 2020 phiên bản mới như cụm đồng hồ, kiểu dáng xe… vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước.

Vision 2020 có sàn để chân được nhiều người dùng đánh giá cao bởi không gian rộng rãi và có thể để vừa một chiếc ba lô loại lớn.

Phiên bản đen bóng của xe nổi bật với bộ yên màu nâu đậm pha lẫn với một vài chi tiết màu kem tươi sáng. Khi ngồi thử, yên xe của Honda Vision phiên bản mới hoàn toàn giống với Vision đời trước từ tư thế lái cho đến độ bám của yên.

Hộc chứa đồ dưới yên xe có thể tích không quá lớn nhưng vẫn có thể để vừa một nón 3/4 loại nhỏ cùng một vài vật dụng nhỏ gọn như áo khoác, găng tay… Bình xăng của Vision có thể tích 5,2 lít, đủ lớn để di chuyển với quãng đường hơn 200 km chỉ với một lần đổ đầy bình xăng.

Động cơ của Honda Vision là loại eSP, dung tích xy-lanh 110 cc, làm mát bằng không khí, công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Theo ghi nhận tại đại lý Honda trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP.HCM), giá xe Honda Vision 2020 bản cao cấp và đặc biệt ở mức cao hơn giá Honda đề xuất. Cụ thể, phiên bản cao cấp có giá 32,9 triệu đồng (giá đề xuất 30,79 triệu đồng), phiên bản đặc biệt có giá 33,69 triệu đồng (giá đề xuất 31,99 triệu đồng). Riêng phiên bản tiêu chuẩn có giá bán thấp hơn đôi chút giá đề xuất với giá 29,9 triệu đồng (giá đề xuất 29,99 triệu đồng).

Những thông tin mới về Honda Vision 2020 sẽ tiếp tục được Webike.vn cập nhật tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy, bạn đọc nhớ theo dõi tại đây nhé.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top