Honda tung phiên bản Vision mới trang bị khoá thông minh Smart Key

  • 01/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau thời gian chờ đợi cuối cùng Hãng xe Honda Việt Nam cũng ra mắt phiên bản mới của Honda Vision tích hợp hệ thống khoá thông minh Smart Key cùng nhiều màu sắc lựa chọn

Với trang bị khóa thông minh Smart Key, Honda Vision mới sẽ có khả năng chống trộm tốt hơn do không còn dùng chìa khóa truyền thống, cùng với đó là tiện ích định vị xe và kích hoạt khóa thông minh từ xa thông qua bộ điều khiển FOB.

Ngoài trang bị Smart Key, Honda Vision phiên bản mới còn được bổ sung và nâng cấp ở một số trang bị như cuối yên xe có thêm logo, áp dụng cho phiên bản Cao cấp và Đặc biệt, mặt đồng hồ của xe được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Bên cạnh đó, Honda Vision phiên bản mới cũng được bổ sung 3 màu sắc mới, bao gồm Xanh lam và Xanh lục trên phiên bản Cao cấp và Trắng ánh kim trên phiên bản Đặc biệt.

Ngoài những nâng cấp và bổ sung nói trên, Honda Vision phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế cũ nhỏ gọn và thực tế. Cũng nhờ đó mà xe có trọng lượng rất nhẹ, ở mức 97kg, giúp người dùng, đặc biệt là nữ giới có thể dắt và điều khiển xe dễ dàng hơn.

Động cơ của xe vẫn là loại eSP, xylanh đơn, dung tích 110cc, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Khối động cơ của xe còn được tích hợp bộ đề ACG, giúp việc khởi động xe êm ái và xe vận hành nhẹ nhàng hơn, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu. Với những công nghệ trên, Honda Vision có mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế khoảng 1,73 lít/100km.

Với phiên bản mới, Honda Vision sẽ được bán ra với ba phiên bản là bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp và phiên bản đặc biệt. Giá xe Honda Vision ở mỗi phiên bản như sau:

Phiên bản Màu sắc Trang bị Smart Key Giá niêm yết
(VNĐ)
Vision Tiêu chuẩn – Đỏ Nâu Đen
– Trắng Nâu Đen (Mới)
Không 29.990.000
Vision Cao cấp – Đỏ Nâu Đen
– Vàng Nâu Đen
– Xanh Lam Nâu (Mới)
– Xanh Lục Nâu (Mới)
– Trắng Nâu Đen
30.790.000
Vision Đặc biệt – Đen Xám
– Trắng Đen
31.990.000

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top