Honda trình làng phiên bản đặc biệt Rebel Aviator Nation tại Mỹ

  • 20/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Honda giới thiệu phiên bản mới Rebel Aviator Nation tại Mỹ với phong cách xe độ bụi bặm dự kiến sẽ xuất hiện tại các đại lý chính hãng của Honda vào khoảng tháng 6/2017.

Mẫu cruiser Honda Rebel là một trong những xe côn nổi tiếng của Honda với thời gian tồn tại rất lâu trên thị trường và rất quen thuộc với dân chơi xe ở Việt Nam.

Chiếc Rebel 250 đầu tiên ra mắt thế giới vào năm 1985 và cho tới nay, Rebel vẫn là một cái tên điển hình khi nhắc đến phân khúc cruiser bình dân bởi sự phổ dụng và những đường nét thiết kế cổ điển mang phong cách Nhật. Giờ đây, Honda đã trẻ hoá chiếc Rebel và thổi vào dòng xe lâu đời này thêm chất phóng khoáng trên phiên bản Rebel 2017 mới nhất.

Không những thế, Honda còn đem tới cho người hâm mộ dòng Rebel một niềm vui mới, đó là 1 phiên bản độ mang phong cách thời trang Aviator Nation trẻ trung, cá tính. Phiên bản đặc biệt mang tên Honda Rebel Aviator Nation chính thức ra mắt tại lễ hội văn hoá và truyền thông có tên SXSW (South by Southwest) tổ chức tại Texas, Mỹ.

Rebel Aviator Nation là sự kết hợp giữa những đường nét thiết kế mới của Honda Rebel 2017 và phong cách thời trang trên những mẫu môtô lấy cảm hứng từ thập niên 70 của ông chủ hãng thời trang Aviator Nation.

Người sáng lập Aviator Nation – Paige Mycoskie chia sẻ tinh thần xuyên suốt dự án “độ” chiếc Rebel đời mới này là muốn tạo ra một mẫu xe thiết kế cổ điển, làm gợi nhớ lại thời hoàng kim của Honda ở thập niên 70 thế kỷ trước.

Nhờ vậy, chiếc Rebel Aviator Nation được cá nhân hoá với những chi tiết mang phong cách cổ điển như: yên da nâu thêu logo Aviator Nation, bình xăng được sơn lại với những họa tiết hoài cổ, tay nắm màu nâu, gương hậu tròn thiết kế lạ và đèn hậu tròn đơn giản…

Bên cạnh đó, chi tiết kỹ thuật của Honda Rebel Aviator Nation vẫn giữ nguyên như trên phiên bản tiêu chuẩn của Rebel 2017. Điều đó có nghĩa, bản đặc biệt Rebel Aviator Nation sẽ có 2 bản động cơ 300 phân khối và 500 phân khối của Rebel 2017.

Honda Rebel 2017 tiêu chuẩn dự kiến chính thức có mặt trên thị trường nước ngoài vào cuối tháng 4/2017. Sau đó, phiên bản đặc biệt Honda Rebel Aviator Nation sẽ xuất hiện tại các đại lý chính hãng của Honda vào khoảng tháng 6/2017.

Theo H.P/Nghe Nhìn Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top