Honda trao tặng 243 xe máy cho Cảnh sát giao thông trên toàn quốc

  • 09/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trải qua 20 năm thành lập và nỗ lực phát triển tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lạị nhiều niềm vui và những giá trị mới cho khách hàng.

1

Bên cạnh những hoạt động sản xuất kinh doanh đó, HVN còn rất ý thức đến việc xây dựng một môi trường giao thông an toàn và văn minh. Bằng chứng là trong những năm qua, Honda Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình hướng dẫn, đào tạo lái xe an toàn cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, đoàn viên đến cảnh sát giao thông (CSGT). Trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam, HVN đã đào tạo trực tiếp cho gần 6 triệu lượt người.

2

Trong quá trình triển khai hoạt động lái xe an toàn, Honda Việt Nam đặc biệt nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ đường sắt – Bộ Công An và các cơ quan địa phương trên toàn quốc. Vì vậy, để đáp lại sự quan tâm giúp đỡ quý báu đó, trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm, HVN quyết định trao tặng 243 xe máy Wave Alpha cho Cảnh sát Giao thông (CSGT) trên toàn quốc nhằm hỗ trợ các đồng chí CSGT thuận tiện hơn trong việc di chuyển thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo trật tự ATGT trên cả nước. Đây được coi là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa thể hiện những nỗ lực của công ty nhằm hướng tới một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam. Trong lịch sử, HVN đã triển khai nhiều chương trình trao tặng xe máy cho CSGT. Năm 2003, 50 chiếc xe Super Dream đã được trao cho CSGT Hà Nội. Sau đó vào năm 2006, HVN cũng đã tiến hành trao tặng 200 chiếc xe Future Neo cho Cục CSGT – Bộ Công An.

3

Công ty mong muốn  thực hiện hoạt động ý nghĩa này, không chỉ nhằm thể hiện nỗ lực vươn tới một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam mà còn nhằm ghi dấu ấn trong lòng lực lượng CSGT, những người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông. Công ty hy vọng sẽ góp một phần công sức cùng những chiến sỹ CSGT đem lại an toàn cho người dân Việt Nam.

Nguồn: Honda Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top