Honda tân trang hoàn toàn mẫu X-ADV Crossover cỡ lớn

  • 30/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Honda đã sửa sang lại hoàn toàn X-ADV Crossover, một mẫu crossover cỡ lớn với hình ảnh cứng cáp, kết hợp hiệu suất lái tuyệt vời. Động cơ 745cc hai xi-lanh thẳng hàng với đặc tính mô-men xoắn mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, với ly hợp kép “độc nhất vô nhị” của Honda hộp số (DCT) “cho xe máy. X-ADV được tu sửa lại hoàn toàn sẽ được bán từ ngày 25 tháng 3.

Honda tân trang hoàn toàn mẫu  X-ADV Crossover cỡ lớn

X-ADV Crossover

Ngay từ khi ra mắt, X-ADV Crossover đã được đón nhận nồng nhiệt nhờ khả năng vận hành thể thao mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, tính năng tiện lợi như cốp xe có khả năng chứa đồ tuyệt vời, thiết kế độc đáo. X-ADV mới dựa trên khái niệm phát triển ‘VẬN CHUYỂN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ HẤP DẪN’, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu suất năng động và sự tiện lợi của nó.

Bộ công suất đạt được cả công suất tối đa và hiệu suất môi trường vượt trội bằng cách giảm trọng lượng của các pít-tông và các bộ phận khác, đồng thời tối ưu hóa hệ thống nạp và xả. Ngoài ra, hệ thống Throttle By Wire (TBW) mới đã được áp dụng như một công nghệ điều khiển điện tử để hỗ trợ người lái và có chế độ lái cho phép người lái chọn bất kỳ cảm giác lái nào tùy theo sở thích và các tình huống khác nhau.

Ngoài ra, đèn chiếu sáng ban ngày đã được sử dụng cho đèn pha để tăng cường sự hiện diện và khả năng hiển thị của xe vào ban ngày. Ngoài ra, hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh Honda (HSVCS) * 1 đã được thông qua. Bằng cách kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh qua Bluetooth® * 2, hệ thống cho phép người lái điều khiển việc phát lại nhạc và cuộc gọi điện thoại bằng cách sử dụng công tắc và đầu vào bằng giọng nói.

* 1 Để sử dụng hệ thống Điều khiển bằng giọng nói trên Điện thoại thông minh Honda (HSVCS), bạn cần cài đặt ứng dụng chuyên dụng. Ứng dụng độc quyền chỉ dành cho thiết bị Android và không tương thích với thiết bị iOS. Để biết chi tiết về các chức năng HSVCS, phiên bản hệ điều hành tương thích và ứng dụng tương thích, hãy xem trang web liên quan đến HSVCS (https://www.honda.co.jp/công nghệ/bài viết/động cơ/EngineerTalk_SAB/)
* 2 Cần có kết nối với tai nghe Bluetooth® tương thích với xe máy có bán trên thị trường (bán riêng) để sử dụng HSVCS. Việc sử dụng ứng dụng và phí liên lạc là trách nhiệm của khách hàng.
[Về nhãn hiệu và nhãn hiệu đã đăng ký]
Android là nhãn hiệu của Google LLC
Bluetooth® là nhãn hiệu đã đăng ký của Bluetooth SIG, Inc. ở Mỹ.
iOS là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Cisco tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác và được sử dụng theo giấy phép.

Honda X-ADV Crossover

Giá bán lẻ để nghị của X-ADV Crossover từ nhà sản xuất: 1.320.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Pearl Deep Mud Grey

Honda tân trang hoàn toàn mẫu  X-ADV Crossover cỡ lớn

Honda tân trang hoàn toàn mẫu  X-ADV Crossover cỡ lớn

X-ADV Crossover

Màu đen than chì

Thông số kỹ thuật X-ADV Crossover

  • Trọng lượng xe đã giảm đi 1.4 kg tối ưu hóa trọng lượng đối trọng trục khuỷu và xem xét đường kính trục cân bằng.
  • Đối với bộ lọc không khí, diện tích mặt cắt ngang của các ống dẫn đã được mở rộng để giảm lực cản không khí bên trong các ống dẫn và tỷ lệ thể tích của mặt sạch đã được tăng lên để cải thiện sản lượng điện và độ tuyến tính của van tiết lưu ở tất cả các vòng / phút. Ngoài ra, một đường dốc và một tấm chỉnh lưu được đặt gần lối ra ống dẫn bên trong nắp bộ lọc không khí để cải thiện hiệu suất hút khí, và đường kính ống tiết lưu được mở rộng từ 36mm lên 38mm để tăng công suất tối đa và đạt được cảm giác động cơ mạnh mẽ..
  • Hình dạng của buồng xả đã được tối ưu hóa để cải thiện hiệu quả chỉnh lưu của khí thải và bộ xúc tác đã được giảm kích thước bằng cách sử dụng chất xúc tác kim loại quý hiệu quả cao. Buồng xả đã được tối ưu hóa về hình dạng để cải thiện hiệu quả chỉnh lưu khí thải và bộ xúc tác đã được giảm kích thước bằng cách sử dụng chất xúc tác kim loại quý hiệu suất cao.
  • Tỷ số truyền đã được tối ưu hóa cho các bánh răng thứ 4 đến thứ 6, góp phần cải thiện cảm giác tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu.

Khung và hệ thống treo

  • Khung kiểu kim cương được thiết kế mới với cấu hình ống thép sửa đổi được sử dụng. Bằng cách tối ưu hóa độ dày của từng phần của khung, chúng tôi có thể giảm trọng lượng của khung khoảng 1kg. Kết quả là khung nhẹ hơn khoảng 1 kg và đáp ứng tốt hơn với công suất động cơ tăng lên.
  • Dung tích cốp đã được tăng lên 22 lít bằng cách xem xét lại hình dạng khung. Không gian cốp được trang bị đèn chiếu hành lý và ổ cắm USB * 3 là thiết bị tiêu chuẩn, thuận tiện cho việc kiểm tra hành lý, nâng cao hơn nữa tính tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày.
  • Vị trí lái xe được thiết kế để dễ dàng điều khiển trong các tình huống cần tăng và giảm tốc nhiều, và dễ dàng xử lý trên đường đất bằng phẳng. Chiều rộng của mặt trước của ghế đã được giảm bớt để cải thiện khả năng để chân.

* 3 đầu nối TYPE-C có thể được lắp vào cả hai bên

Điều khiển / Điện

  • Hệ thống bướm ga mới (TBW) chuyển đổi hoạt động điều tiết của người lái thành tín hiệu điện và điều khiển việc mở van tiết lưu. Hơn nữa, bằng cách kết hợp các mức kiểm soát công suất động cơ, Kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda (HSTC) * 4, phanh động cơ và lịch trình sang số khi chọn chế độ AT, người lái có thể chọn cảm giác lái mong muốn trong các tình huống khác nhau.
  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh Honda (HSVCS) mới được áp dụng. Bằng cách kết nối xe với điện thoại thông minh qua Bluetooth® và vận hành công tắc ở phía bên trái của tay lái theo hướng dẫn bằng giọng nói từ tai nghe hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói, bạn có thể phát nhạc và thực hiện cuộc gọi mà không cần nghe nhạc, bỏ tay cầm lái, do đó cải thiện sự thuận tiện.
  • Đèn pha có đèn chiếu sáng ban ngày. Vào ban ngày, đèn dẫn sáng giữa chùm sáng cao và thấp phát ra ánh sáng mạnh để nhấn mạnh sự hiện diện của xe. Vào ban đêm, xe phát hiện độ sáng bên ngoài và tự động chuyển sang chùm sáng thấp.
  • Đồng hồ LCD có màn hình LCD màu đầy đủ 5 inch TFT có độ hiển thị cao. Đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ và đồng hồ đo nhiên liệu có thể được thay đổi thành bốn đồ họa khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người lái, cho phép người lái nắm bắt được nhiều thông tin một cách trực quan.
  • Cần gạt phanh tay nằm gần báng cầm bên tay phải. Cần gạt nằm gần tay lái bên phải để dễ dàng thao tác.
  • Hệ thống chìa khóa thông minh 50L loại hộp trên cùng mới * 5 có sẵn dưới dạng phụ kiện chính hãng được bán riêng, cho phép mở khóa hộp trên cùng thuận tiện hơn bằng cách liên kết nó với hệ thống Honda SMART Key.

* 4 Kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda không phải là một hệ thống được thiết kế để loại bỏ hiện tượng trượt. Nó chỉ là một hệ thống hỗ trợ hoạt động tăng tốc của người lái. Do đó, đối với các xe không được trang bị Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda, hệ thống không cho phép lái xe bất hợp lý.
* 5 Không tương thích với hệ thống Honda SMART Key của mẫu xe trước

Thiết kế/Màu sắc

Kiểu dáng đã được thiết kế lại để đưa các bộ phận có màu chủ đạo gần với phần đầu và phía trước của thân xe máy hơn trước, tạo cảm giác nhẹ nhàng và năng động hơn trong khi vẫn duy trì cảm giác tập trung. Kết quả là một thiết kế với cấu trúc bề mặt sắc sảo. Phiên bản hai màu có sẵn: Pearl Deep Mud Grey cho hình ảnh thành thị và hoang dã và Graphite Black cho ấn tượng mạnh mẽ và không sợ hãi.

Đặc điểm kỹ thuật chính Honda X-ADV Crossover

Mẫu xe

X-ADV

Kiểu xe

Honda – 8BL-RH10

Chiều dài tổng thể x Chiều rộng tổng thể x Chiều cao tổng thể (mm)

2.200 x 940 x 1.340

Khoảng cách trục (mm)

1.580

Khoảng sáng gầm xe tối thiểu (mm)

135

Chiều cao yên (mm)

790

Trọng lượng xe (kg)

236

Sức chứa hành khách (người)

2

Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

2.số 8

Kiểu và kiểu động cơ

RH10E – Liquid-cooled, 4-stroke, OHC, 4-valve, in-line 2-cylinder

Engine displacement (cm3)

745

Đường kính trong x hành trình (mm)

77.0 x 80.0

Tỷ số nén

10.7

Công suất tối đa (kW)[PS]/vòng / phút)

43[58]/6.750

Mô-men xoắn cực đại (N ・ m)[kgf-m]/vòng / phút)

69[7.0]/4,750

Fuel consumption rate*6(km/(L) Ministry of Land, Infrastructure, Transport and Tourism
Fixed fee※7
(km/h)

42.5 (60) [2 hành khách]

WMTC Mode★
(Class)*8

27.7 (Hạng 3-2)

Loại hệ thống cung cấp nhiên liệu

Hệ thống phun xăng điều khiển điện tử (PGM-FI)

Hệ thống khởi động

tự phục vụ

Loại hệ thống đánh lửa

Đánh lửa bằng pin bán dẫn hoàn toàn

Phương pháp bôi trơn ★

Loại phun áp lực

Dung tích thùng nhiên liệu (L)

13

Loại ly hợp

Lò xo cuộn đa đĩa kiểu ướt

Hộp số

Truyền sáu tốc độ điện tử (DCT)

Tỷ số truyền

1 tốc độ

2.666

2 tốc độ

1.904

3 tốc độ

1.454

4 tốc độ

1.178

5 tốc độ

0.967

6 tốc độ

0.815

Tỷ lệ giảm (Chính */Thứ hai)

1.921/2.235

Góc bánh xe (độ)/Lượng đường mòn (mm)

27 ° 00´./104

Lốp xe

Trước

120/70R17 triệu/C 58H

Sau

160/60R15M/C 67H

Phanh

Trước

Đĩa kép thủy lực

Sau

Đĩa thủy lực

Hệ thống treo

Trước

Telescopic

Sau

Swingarm

Khung

kim cương

Các số liệu đăng ký phê duyệt loại theo Luật Phương tiện Vận tải Đường bộ (các mục được đánh dấu ★ là thông số kỹ thuật đã được Honda công bố)
Nhà sản xuất: Thai Honda Manufacturing Co., Ltd.
Nơi sản xuất: Thái Lan
Nhà nhập khẩu/ Honda Motor Co.

Lưu ý

* 1 Tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu là một giá trị trong các điều kiện thử nghiệm quy định. Chúng thay đổi tùy thuộc vào các điều kiện khác nhau như môi trường hoạt động của khách hàng (thời tiết, tắc nghẽn giao thông, v.v..), phương pháp lái xe, tình trạng xe (thiết bị và thông số kỹ thuật), và tình trạng bảo dưỡng.
* 2 Giá trị tiêu thụ nhiên liệu cục bộ là tỷ lệ tiêu thụ nhiên liệu dựa trên các phép đo thực tế ở tốc độ xe không đổi.
* 3 Giá trị chế độ WMTC là giá trị được tính toán dựa trên kết quả của các bài kiểm tra khí thải được thực hiện ở chế độ lái xe tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khởi động, tăng tốc và dừng. Các lớp chế độ lái xe được phân loại theo độ dịch chuyển và tốc độ tối đa.

>>>Honda Grom 2021 ra mắt động cơ 5 cấp mới với giá 80 triệu đồng

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top