Honda Super Cub C125 2022 ra mắt động cơ và phanh ABS mới tại Nhật Bản

  • 30/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Ra mắt vào năm 2018 kỷ niệm 60 năm của Cub. Honda Super Cub C125 đã được thiết kế lại ở châu Âu với một động cơ hoàn toàn mới tuân thủ các quy định khí thải Euro 5 mới và thiết bị cũng được cải tiến. Mẫu xe này dự kiến ​​sẽ phát hành tại Nhật Bản vào khoảng tháng 9 năm 2021.

Động cơ sẽ là loại tương tự như Grom và Monkey 125 mới, nhưng hộp số vẫn là 4 cấp.

Super Cub C125 mới sử dụng động cơ tương tự như Grom mới được bán vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, không giống như Grom loại hộp số tay, có hộp số 5 cấp mới.  Cub C125 C125 vẫn sở hữu hộp số 4 cấp. Người ta cho rằng hộp số không được tăng lên vì không thể tháo hộp số quay ly hợp ly tâm (chỉ khi dừng) đối với dòng Cub.

Động cơ có hộp gió và vị trí kim phun mới, hệ thống xả được cải tiến bên trong mà không thay đổi hình thức bên ngoài. Số lượng bộ chuyển đổi xúc tác đã được giảm từ hai xuống một để cải thiện hiệu suất đốt cháy. Những thay đổi này đã dẫn đến việc tăng nhẹ công suất cực đại từ 9,65 PS (7,1 kW) lên 9,79 PS (7,2 kW), trong khi vẫn tuân thủ các quy định về khí thải.

2022 Super Cub C125 đã được công bố ở châu Âu và màu xám mờ này là phối màu duy nhất có sẵn ở châu Âu.

Yên Pillion hiện là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản châu Âu!

Về trang bị, tốc độ lò xo của hệ thống treo trước và sau đã được thay đổi để cải thiện sự thoải mái khi lái xe trên các bề mặt gồ ghề. Hệ thống phanh hiện được trang bị ABS một kênh để tăng độ an toàn. Yên pillion hiện là thiết bị tiêu chuẩn, cho phép hai người ngồi cùng nhau. Ở châu Âu, không có chân đế bằng pillion, nhưng phiên bản Nhật Bản có chân đế bằng pillion nhưng không có yên pillion, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng sự khác biệt này cũng có thể được giải quyết ở Nhật Bản.

Màu sắc là màu xám mờ chưa từng được sử dụng trên các mẫu xe trước đây trong dòng Cub, mang lại cảm giác sang trọng hơn nhiều. Tuy vẫn giữ được tính thực dụng và dễ sử dụng đặc trưng của dòng Cub, nhưng sức hấp dẫn của mẫu xe mới với tư cách là một mẫu xe cao cấp thỏa mãn mong muốn sở hữu đã được nâng cao.

Sự kết hợp giữa đồng hồ tốc độ analog và LCD vẫn không thay đổi. Vị trí cần số cũng được hiển thị để chuyển số mượt mà.

Việc sử dụng chìa khóa thông minh cũng là thông thường. Yên xe cũng được khóa điện tử nên không thể mở nếu không có chìa khóa.

Chiếc C125 duy nhất trong dòng Cub được trang bị mâm đúc, phía sau là loại tang trống nhưng phía trước là đĩa loại có ABS.

Tại Nhật Bản, yên pillion có sẵn như một tùy chọn từ Takegawa, nhưng yên nhà máy cũng có sẵn. Có vẻ như nó trên cùng của thùng hàng giống như Takegawa, nhưng nó có kích thước lớn hơn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top