Giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất cho Honda Hunter Cub và Honda CT125

  • 29/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Webike sẽ giới thiệu một số sản phẩm bán chạy nhất và phổ biến nhất dành cho Hunter Cub, với nhiều loại sản phẩm được ra mắt bởi các nhà sản xuất phụ tùng khác nhau.

Nếu bạn có ý định điều chỉnh này xe mẫu, thì đầu tiên là bắt đầu với hệ thống xả.

SP Takegawa: Hệ thống xả thể thao (Được chứng nhận bởi phủ chính Nhật Bản)

Sản phẩm có đặc điểm kỹ thuật có thể thao tác không phá vỡ các kiểu dáng cho phép lắp đặt bộ phận bảo vệ nhiệt. Thanh cấu trúc và ống xả độc đáo của SP Takegawa cho phép hiệu suất cao khác biệt với bình thường và cải thiện hiệu suất đầu ra.

Yoshimura: Hệ thống xả GP-MAGNUM Cyclone (Chứng chỉ của phủ chính SPEC)

GP-MAGNUM Cyclone là bộ giảm thanh thể thao giúp tăng thêm cảm giác thú vị khi chạy với sự điều chỉnh của Yoshimura cho CT125 Ống xả có bố cục ăn nhập với thiết kế xe, kèm thêm tấm chắn nhiệt đậm chất chơi! Bộ giảm thanh hình trụ truyền thống với biểu tượng vàng đen có thiết kế phổ quát phù hợp với kiểu dáng của Hunter Cub. 

Xem thông tin và đặt sản phẩm Yoshimura / Machine Song GP-MAGNUM Cyclone TYPE-UP  Export (Giấy chứng nhận của phủ chính về Webic)

MORIWAKI ENGINEERING: Hệ thống xả FULL MONSTER (Được chứng nhận chính phủ Nhật Bản)

 

Một bộ giảm thanh Moriwaki được hoàn thiện đầy phong cách sử dụng Moriwaki Monaka truyền thống làm bộ giảm thanh và kết hợp cấu trúc ống kép mới lạ chưa từng có trong khi vẫn kế thừa phong cách cũ. Với quan điểm “chạy mạnh mẽ và thoải mái trong mọi tình huống”, chúng tôi đã hiện thực hóa khả năng tăng sức mạnh trong toàn bộ dải vòng quay, nâng cao hơn nữa sự hấp dẫn của CT trong nhiều tình huống khác nhau như các chuyến đi đường dài, đi đường rừng và lướt từ cự ly ngắn trong thành phố. !

Nói đến động cơ Honda 4 Mini.

SP Takegawa: Bản nâng cấp 181 phân khối S-Stage Alpha

Bộ phụ kiện 4 Mini x Takekawa! Chất lượng là hoàn hảo. Sản phẩm đi kèm với một cam cao và bộ điều khiển FI cũng như xi lanh và piston. Không ngoa khi nói rằng sức mạnh thực sự của bộ phụ kiện bộc lộ khi lắp cam cao và điều chỉnh nhiên liệu. Dành cho những người thích mạo hiểm, như lái xe trên những con đường đất gồ ghề hoặc chất lên trong các chuyến đi cắm trại!

G-Craft: Hướng dẫn sang số

Đây là sản phẩm đầu tiên được bán cho dòng xe Super Cub C125. Tuy nhiên, một số thông tin trên mạng xã hội cho sản phẩm này cũng phù hợp với Hunter Cub. Vì vậy, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong thời điểm này.

Động cơ số ngang của Honda có một nhược điểm là có khoảng cách từ cacte đến bàn đạp chuyển số khiến trục bánh răng bị kêu cót két khi chuyển số. Thanh dẫn hướng này có thể giữ trục ở giữa trục, giảm độ “xoắn” và cải thiện cảm ứng sang số để chuyển số tốt hơn.

KITACO: [K ・ TOUR] USB Bộ nguồn (2 cổng)

Nguồn điện USB đã trở thành một nhu cầu thiết yếu hiện nay. Tôi không thích đi du lịch trong khi lo lắng về pin của điện thoại thông minh của mình. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt và chỉ ngắt kết nối! Nó cũng có thể được cài đặt trên ổ cắm phụ kiện bên cạnh chìa khóa chính. Một chỗ ở có thể được gắn vào bất kỳ nơi nào khác ngoài mặt của chìa khóa chính cũng được bao gồm.

SP Takegawa: Bộ đèn sương mù LED 950

Đèn sương mù rất tiện lợi để có trong trường hợp đó gặp phải mưa lớn và sương mù. Sản phẩm hỗ trợ cho những phần không thể chiếu sáng bằng đèn pha.

Ngoài ra, độ sáng cao của đèn LED làm tăng khả năng hiện diện của xe vào ban đêm, giúp người lái và phương tiện khác dễ dàng nhận ra, đây cũng là biện pháp hữu hiệu để phòng ngừa tai nạn.!

Để lắp đặt, hãy sử dụng dụng cụ bằng nhôm gia công đi kèm với sản phẩm và gắn vào giá đỡ đèn pha có sẵn. Thật rẻ khi lắp đặt một sản phẩm thông thường, nhưng việc mua một bộ phụ kiện sẽ dễ dàng hơn khi bạn xem xét việc chuẩn bị và xử lý các bộ lưu điện và hệ thống dây điện!

SP Takegawa: Đồng hồ đa năng DN

Chỉ cần thay thế nó bằng một công tơ chính và nó có thể được lắp đặt mà không cần phải xử lý dây. Ngoài ra, nó có thể được lắp đặt ở vị trí tương tự với hình dạng gần giống với công tơ mét chính hãng. Được trang bị nhiều chức năng như tốc độ, quay tốc độ, nhiệt kế, đồng hồ đo tự nhiên, thời gian, hiển thị điện áp ắc quy, hiệu chỉnh đường kính ngoài khung, thay đổi đèn nền, vv

KOOD: Trục trước

Trục KOOD được sản xuất bằng cách sử dụng đầy đủ các quy trình khác nhau. Bằng cách tăng độ bền của trục và tăng độ cứng kết nối giữa hai bên trái và phải của thân xe, chuyển động của phuộc trước và gắp xe có thể được cảm nhận trực tiếp hơn và thông tin từ mặt đường có thể được truyền đi rõ ràng , cải thiện đáng kể chất lượng chuyến đi.

DRC: Tấm bảo vệ màn hình đồng hồ công tơ mét

Các bạn dán màng bảo vệ cho chiếc smartphone của mình đúng không? Đã đến lúc đặt nó trên đồng hồ của một chiếc xe máy. Nên dán trước khi nó bị xước và móp. Thuận tiện để lắp đặt, vải lau, tấm tẩy bụi, chổi cao su để loại bỏ bọt khí, vv được bao gồm trong bộ sản phẩm

Bảo vệ hông, yên xe của Tandemer!

SP Takegawa: Yên xe 

Chỉ cần lắp lót ở phía sau ghế vào giá đỡ để hoàn thành việc lắp đặt, do đó không cần sử dụng công cụ và có thể dễ dàng bỏ ra khỏi giá đỡ phía sau. Đây là chiếc xe yên tâm mang lại sự thuận lợi và vô cùng thoải mái.

ZETA: Kính chắn gió

Hình dạng, có tác dụng chống gió cao, có thể được lắp ngược và có thể điều chỉnh độ cao và góc để hỗ trợ các tùy chọn khác nhau. Sự kết hợp giữa giá đỡ điện thoại thông minh và tấm chắn là sự kết hợp hoàn hảo cho chuyến du lịch dài ngày.

ZETA: Chân chống nghiêng

Đây là một cách tuyệt vời để đậu xe của bạn trên các bề mặt không ổn định như cát hoặc sỏi, chân chống nghiêng có thể bị chôn vùi! 

Xem chân chống nghiêng tại Webike

MOTOSKILL: Bảo vệ đèn pha

Khi mọi người nghe đến thuật ngữ “bảo vệ đèn pha”, những gì họ liên tưởng đến nó là scrambler kiểu giúp mặt kính không bị nứt.

MOTOSKILL: Ba ga trước

Nếu bạn gắn bộ bảo vệ đèn pha được đề cập ở trên, bạn cũng muốn lắp cả bộ giá đỡ phía trước.
Vì Hunter Cub đã có thùng chở đồ phía sau quá khổ ở trạng thái bình thường nên không có gì phải phàn nàn về khả năng chịu tải, nhưng nếu bạn nhìn xung quanh phía trước chắc chắn này, bạn không thể không mua nó.

Chỉ có một điểm cần lưu ý. Khi lắp cả bộ phận bảo vệ phía trước, thì cũng cần phải lắp cả bộ phận bảo vệ đèn pha. Xin lưu ý rằng không thể sử dụng riêng bộ phụ kiện trước.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top