Honda Super Cub 125 Scrambler chuẩn bị được ra mắt

  • 07/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda Super Cub 125 Scrambler có kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản xe Honda Super Cub 125. Mẫu xe Super Cub 125 Scrambler có những chi tiết độc đáo và ấn tượng với các tính năng địa hình.

Vừa qua, hãng xe Honda đã hé lộ việc ra mắt một mẫu xe số mang ý tưởng mới với tên gọi CT125 tại triển lãm xe Tokyo sẽ khai mạc vào ngày 23/10/2019 tới đây. Chiếc xe lấy cơ sở từ mẫu xe Honda Super Cub 125. Honda CT125 chính là hậu duệ của dòng xe CT110 (hay Cub Trail) đã từng rất được mến mộ trong quá khứ.

Tuy chưa chính thức ra mắt công chúng, nhiều hình ảnh chi tiết của mẫu xe Honda Super Cub 125 Scrambler đã được một số đầu báo tại Nhật đăng tải. Nhờ đó, người hâm mô nhanh chóng nhận được thiết kế mới của mẫu xe này.

Với những hình ảnh được đăng tải, Honda Super Cub CT125 được thiết kế mới hoàn toàn khác biệt với mẫu xe Super Cub 125 nguyên bản. Chúng ta có thể xem đây là phiên bản Scrambler của Super Cub 125 với thiết kế thân xe tối giản, kết hợp bộ lốp gai và pô vắt.

Thay thế cho phần đầu đầy đủ, CT125 cũng đã được thay ghi đông cao với thanh ngang chống đập ngực khi “bay nhảy”. Phần ghi đông xe đã được hãng Honda lấy cảm hứng từ mẫu xe tay ga Zoomer X 110.

Honda đã sử dụng đèn xi nhan LED hình vuông với kích thước lớn cùng chóa đèn vàng cho mẫu xe CT125 này. Nhờ đó, đèn xe giúp xe tăng thêm khả năng nhận diện khi đi vào các khu vực sương mù.

Giống với Honda Super Cub C125, mẫu xe Scrambler này cũng chỉ có 1 chỗ ngồi. Tuy nhiên, phần phía sau xe được hãng bổ sung sẵn một baga chở hàng trùng màu với phần thân xe.

Trên baga xe được dập chìm dòng chữ “Trail Hunter”. Đây là một sự gợi nhớ về các phiên bản Cub Trail và Hunter Cub tiền nhiệm.

Thêm một điểm đặc biệt khác của xe CT125, là tấm ốp bên trái thân xe có một nửa là nhựa đen đục lỗ, nối trực tiếp lên baga.

Bộ phận này được ghi chú trên baga là “Air Cleaner”, chính vì vậy khả năng cao phía sau nó là hộp lọc gió của chiếc xe, được đặt cao để đem tới khả năng lội nước.

Các thông tin về mẫu xe số Honda Super Cub 125 Scrambler sẽ tiếp tục được Webike.vn đăng tải tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại chuyên mục này nhé.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top