Honda SH Mode đội giá hơn 5 triệu dù chưa có bản mới

  • 14/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Honda SH Mode phiên bản mới ra mắt với tran bị chìa khóa thông minh được giới thiệu cách đây không lâu vẫn chưa có mặt tại các đại lý, thế nhưng phiên bản cũ của chiếc xe tay ga thời trang này lại đội giá bán lên 56 triệu đồng tại Hà Nội.

Honda SH Mode đội giá hơn 5 triệu dù chưa có bản mới

Honda SH Mode mới trang bị khóa thông minh Smart Key

Cùng thời điểm ra mắt Honda SH 2017, liên doanh xe máy Nhật Bản tại Việt Nam cũng giới thiệu dòng xe SH Mode phiên bản khóa thông minh Smart Key như SH.

Taị một số đại lý kinh doanh xe Honda tại Hà Nội, SH Mode với khóa thông minh hiện chưa được đưa về. Nhân viên kinh doanh tại đây cũng không biết thời điểm cụ thể dòng xe này có mặt tại đại lý.

Trong khi đó, những chiếc SH Mode cũ đang được bán không đồng nhất giữa các đại lý. Một cửa hàng Honda trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội báo giá từ 56 triệu cho chiếc SH khi được hỏi. Mức giá này cao hơn 5 triệu so với đề xuất từ Honda.

Trong khi đó, đại lý Honda khác trên đường Nguyễn Khánh Toàn bán SH Mode với giá từ 56,5 triệu đồng. Thậm chí, một đại lý khác cũng trên địa bàn Hà Nội cho biết SH Mode đang bán với giá từ 57 triệu đồng, tùy phiên bản.

Theo đó, giá bán dòng xe này hoàn toàn do các đại lý tự quyết định, trong khi giá đề xuất của Honda Việt Nam chỉ mang tính tham khảo. Đại lý muốn tăng thì tăng, muốn giảm thì giảm.

Không chỉ riêng dòng xe SH Mode đội giá, những chiếc SH 2017 mới ra mắt cũng đang rơi vào tình trạng tương tự. Tuy nhiên, cũng có dòng xe của liên doanh Nhật Bản đang bán dưới giá đề xuất như Winner 150.

SH Mode là dòng xe tay ga hướng tới khách hàng nữ. Đây cũng là một trong những xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam trong nửa đầu năm nay. Xe trang bị động cơ 125 phân khối với nhiều màu sắc phù hợp với nữ giới.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top