Honda SH Mode 2020 ra mắt với nhiều cải tiến

  • 16/07/2020
  •  
     
     
4.9
(9)

Vào 9h00 sáng nay ngày 16/07/2020, Honda Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt mẫu xe mới Honda SH Mode 2020 tại hội trường khách sạn JW Marriott Hà Nội. Lễ ra mắt được livestream trực tiếp trên Fanpage & kênh Youtube chính thức của Honda Việt Nam.

Cùng với SH thì SH Mode là một trong những mẫu xe tay ga có giá trị cao tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một thiết kế xe có kích thước phù hợp và kiểu dáng thanh lịch.

Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2013, SH Mode đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Phiên bản SH Mode 2020 lần này được giới thiệu là có thiết kế và trang bị hoàn toàn mới so với các phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế ngoại thất

Thiết kế mới tăng thêm vẻ thời trang và sang trọng. Thân xe giữ thiết kế hình chữ S đặc trưng của dòng xe SH. Cụm đèn pha Led lấy cảm hứng từ những viên kim cương và đồ trang sức lấp lánh, tay lái thiết kế nhỏ gọn cân bằng với thân xe.

Thiết kế đèn pha LED – Hình ảnh: Honda Vietnam

Mặt đồng hồ mô phỏng theo hình ảnh của các mẫu đồng hồ đeo tay thời trang, cao cấp và sang trọng. Các thông số hiển thị rõ ràng với viền phát sáng hình tròn tạo ra hiệu ứng ánh sáng rất độc đáo khi điều khiển xe vào ban đêm.

Mâm xe đúc được thiết kế mới với nan xe được thiết kế thanh mảnh hơn.

Màu sắc

SH Mode 2020 có 3 tông màu chủ đạo: Đỏ đen, Xanh đenVàng đen

Màu xe Honda SH Mode 2020 thế hệ mới

Thiết kế sau xe dài hơn tạo cảm giác trường xe hơn.

Vận hành

Khung xe sử dụng khung dập hàn laser thế hệ mới ESAF lần đầu tiên được áp dụng trên dòng xe tay ga tại Việt Nam. Giúp giảm trọng lượng bằng cách giảm các chi tiết thừa không cần thiết, khung xe ESAF nhẹ hơn 8% so với các khung xe thông thường, cực kỳ cứng cáp nhưng lại hết sức dẻo dai giúp xe có độ ổn định cao khi vận hành trên những đoạn đường gồ ghề, cua khúc hay khi cần chở thêm người ngồi sau.

Khung dập hàn laser thế hệ mới ESAF – Hình ảnh: Honda Vietnam

Thử nghiệm lực theo phương thẳng đứng khung xe SH Mode 2020 – Hình ảnh: Honda Vietnam

Động cơ thông minh thế hệ mới eSP+ lần đầu tiên được áp dụng trên dòng xe SH Mode tại Việt Nam, với công nghệ cải tiến hiệu suất 4 van và sử dụng tăng xích cam thủy lực giúp giảm thiểu ma xát, giảm tiếng ồn, kiểm soát độ rung và giảm tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra động cơ SH Mode 2020 còn được trang bị công nghệ Idling Stop (tự động ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe), giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Động cơ thông minh thế hệ mới eSP+ – Hình ảnh: Honda Vietnam

Tiện ích

Hộc đựng đồ phía trước bên trái dạng nắp mở tích hợp cổng sạc USB vô cùng tiện lợi. Móc treo đồ phía trước có thể gấp mở.

Hộc đựng đồ chính có dung tích lớn hơn giúp để được nhiều đồ hơn mà không sợ bị chèn ép gây hư hỏng.

Không gian để chân thoải mái hơn

Sàn để chân rộng phẳng hơn và kéo dài về phía trước thêm 10mm. Không gian để chân được dồn về phía trước thêm 20mm giúp đầu gối thoáng hơn, thoải mái hơn khi điều khiển.

Giá bán

Honda SH Mode thế hệ mới được định ngày bán ra từ 26/07, có 2 tùy chọn phanh ABS hoặc CBS.

Giá khuyến nghị cho phiên bản thời trang phanh CBS ở mức 53,89 triệu và BS là 57,89 triệu đồng. Riêng với phiên bản cá tính ABS có giá 58,99 triệu đồng.

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.9 / 5. Số bình chọn: 9

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top