Honda Revo X – mẫu xe số đậm chất thể thao và siêu tiết kiệm xăng

  • 24/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda Revo X là một mẫu xe số mới của Honda có giá bán chỉ 15,55 triệu Ruppiah (khoảng 25 triệu đồng) tại Indonesia. Xe có thiết kế đậm chất thể thao và khả năng tiết kiệm xăng hiệu quả.

Honda Revo X có thiết kế tổng thể khá giống với Honda Wave RSX đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Diện mạo của Revo X đậm chất thể thao và có tính khí động học cao. Cụm đồng hồ vẫn là dạng analog nhưng được thiết kế lại giúp xe trông bắt mắt hơn. Ống xả có tấm ốp cách nhiệt được mạ crôm.

Honda Revo X có số đo lần lượt là 1.919x709x1.080 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.227 mm, trọng lượng khô 97,5 kg. Khoảng sáng gầm 135 mm. Dung tích bình xăng 4 lít, bình nhớt 0,8 lít. Cốp xe sức chứa 7 lít giúp đựng được một số vật dụng cá nhân.

Phuộc nhún trước của Honda Revo X dạng ống lồng, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đôi. Bộ vành hợp kim 5 chấu đường kính 17 inch. Bánh trước dùng phanh đĩa 1 piston nhưng kích thước không được hé lộ, còn bánh sau vẫn dùng phanh tang trống.

Sức mạnh của Honda Revo X đến từ động cơ SOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 109,17cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,91 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 4 cấp.

Theo kết quả thử nghiệm của PT Astra Honda Motor, mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp của Honda Revo X là 59,8 km/lít xăng. Sở dĩ, mẫu xe số này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu như vậy là nhờ hệ thống phun xăng điện tử. Vận tốc tối đa của xe đạt mức 110 km/h.

Webike.vn sẽ tiếp tục mang đến cho bạn đọc những thông tin mới liên quan đến mẫu xe Honda Revo X này. Bên cạnh đó, chuyên mục Tin Tức Xe Máy sẽ là nơi bạn đọc có thể tham khảo những thông tin mới nhất liên quan đến xe máy, xe môtô mới.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top