Honda PCX 150 phiên bản Touring hoàn toàn mới xuất hiện

  • 28/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda PCX 150 Touring là bản concept mới của chiếc xe tay ga Honda PCX 150, vừa được hãng xe máy Honda cho ra mắt tuần trước tại Malaysia, hiện chưa rõ Honda có kế hoạch thương mại hóa mẫu xe này hay không.

Tại triển lãm xe máy diễn ra tại Malaysia vào tuần vừa qua, hãng xe Nhật Bản ngoài việc ra mắt mẫu xe ga Honda PCX 150 2018 mới còn trưng bày phiên bản đầy cá tính của mẫu xe này là PCX150 Touring concept mới.

Phần đầu của chiếc xe Honda PCX 150 Touring không quá nhiều khác biệt so với phiên bản thường. Phần đầu xe mang thiết kế thể thao, bắt mắt hơn với cụm đèn pha trước được thiết kế lại và trang bị đèn LED. Đèn đèn vị cũng có thiết kế đặc biệt, kéo dài từ mũi xe sang hai bên đầu xe.

Điểm khác biệt ở thiết kế đầu xe có thêm hai đèn chiếu sáng kéo lên phần đầu xe, tương tự như chiếc Honda NM4 Vultus, hệ thống đèn xi nhan báo rẽ cũng được tích hợp vào gương chiếu hậu gắn bên cạnh. Kính chắn gió ở đầu xe có kích thước lớn hơn và cao hơn, đậm chất xe Touring.

Là mẫu xe mang phong cách Touring nên Honda PCX 150, ngoài hệ thống đồng hồ như trên phiên bản thường, xe còn được trang bị thêm hệ thống định vị dẫn đường GPS với màn hình cảm ứng lớn bố trí sát tay lái.

Phần đèn hậu của PCX 150 Touring vẫn giữ nguyên thiết kế của bản tiêu chuẩn với hình chữ X cách điệu. Trong khi đó hai bên đuôi xe được trang bị thêm thùng chứa đồ, ốp sát đuôi và dè chắn bùn sau. Nhìn chung phần đuôi xe khá lớn, tạo cảm giác như siêu môtô Honda Goldwing.

Yên của Honda PCX 150 Touring được chia thành 2 tầng, mỗi tầng yên đều có tựa lưng riêng nhằm mang đến cảm giác thoải mái chất cho người ngồi trên xe trong những hành trình dài. Hệ thống phuộc trước sau thiết kế đẹp mắt hơn so với bản thường, mâm xe dạng hợp kim đa chấu.

Trên phiên bản xe ga Honda PCX 150 Touring này, hãng xe Nhật bản cũng trang bị an toàn với phanh đĩa trước và sau. Ống xả nguyên bản được thay thế bằng ống xả độ mang thương hiệu Scooter, vừa tăng công suất máy, vừa mang lại âm thanh trầm ấm hơn.

Hiện tại, Honda PCX 150 Touring concept vẫn chưa được công bố thông số cụ thể. Hãng xe máy Nhật Bản cũng chưa đưa ra kế hoạch đưa mẫu xe này vào sản xuất đại trà hay không. Nếu có thì đây quả thực là tin vui với các tín đồ của Honda nói chung người hâm mộ xe ga touring.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top