Honda PCX 150 2018 có giá bán 70 triệu tại Việt Nam

  • 17/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda PCX 150 2018 vẫn chưa chính thức bán ra thị trường Việt Nam, nhưng đã có mặt tại các đại lý chính hãng với mức giá 70,49 triệu đồng.

Những chiếc xe ga Honda PCX 150 phiên bản 2018 mới đã chính thức có mặt tịa các đại lý tại Việt Nam. Phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn này được kỳ vọng sẽ tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị cho người dùng trong phân khúc xe tay ga maxi scooter tại thị trường xe máy Việt Nam.

Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.

Lốp xe được nâng kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây. Hệ thống ống xả của xe cũng được làm mới lại, thể thao và mạnh mẽ hơn.

Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng…

Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.

PCX mới sở hữu khối động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.

Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe. Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.

Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước. Xe được thiết kế lại trông thanh thoát hơn đời cũ, nhưng bên cạnh đó nó cũng được hãng xe máy Honda đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.

Khung xe cuả Honda PCX 150 sẽ chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ. Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít), độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên.

Honda PCX 150 phiên bản 2018 sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key với 2 chìa khóa thông minh FOB. Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.

Tại thị trường Việt Nam – mẫu xe ga Honda PCX 125 mới sẽ có giá 56,49 triệu đồng trong khi PCX150 lần đầu được bán ra sẽ có giá 70,49 triệu đồng. Tất cả sẽ có mặt tại đại lý ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 15/01/2018. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

Webike – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top