Honda một lần nữa giành giải thưởng thiết kế Red Dot

  • 12/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Honda tự hào đã giành được giải thưởng danh giá tại sự kiện Red Dot Design Award 2023 thông qua hai mẫu xe CB750 Hornet và XL750 Transalp.

 

“Giải thưởng Red Dot” là giải thưởng quốc tế độc quyền công nhận thiết kế sản phẩm xuất sắc về mặt thẩm mỹ, chức năng, thông minh và sáng tạo. Để nhận được giải thưởng này, mỗi thiết kế được lựa chọn bởi một hội đồng gồm 50 chuyên gia quốc tế, những người kiểm tra và đánh giá từng mục và người chiến thắng được đánh giá dựa trên nhu cầu kỹ thuật, xã hội, kinh tế và sinh thái mới nhất của người dùng.

Honda CB750 là mẫu xe đường phố được hồi sinh lấy cảm hứng từ thiết kế của người anh em CB500F với động cơ song song mới có dung tích 755cc, khung thép-kim cương nhẹ hơn giúp khả năng vận hành khá ổn định. Không chỉ mang thiết kế mới, Hornet CB750 còn thừa hưởng công nghệ từ một số mẫu xe như lớp phủ niken-silicon cacbua trên hai xy-lanh được kế thừa từ mẫu xe thể thao hàng đầu của Honda.

Honda CB750 Hornet

Đội ngũ thiết kế của Honda tại Rome đã mô tả CB750 mới là biểu hiện đương đại của vẻ đẹp góc cạnh kỹ thuật kết hợp với những đường nét sắc sảo và hầm hố. Đặc điểm chính của chiếc Hornet mới này nằm ở bình xăng được tạo ra dựa trên hình dạng cánh của một con ong bắp cày và tượng trưng cho sức mạnh cơ bắp của cỗ máy Streetfighter. 

Honda XL750 Transalp cũng nhận được vinh dự cao nhất từ ​​ban giám khảo Red Dot. Đánh dấu sự trở lại của cái tên Transalp đối với dòng xe máy Honda sau khi “biến mất” gần một thập kỷ, Transalp XL750 mang đến một chiếc crossover thoải mái cho tất cả các tay lái thế hệ mới.

Nhờ thiết kế yếm và lưới bảo vệ và giảm tác động trong điều kiện thời tiết khó lường. Mẫu xe này trông cũng thanh lịch, đơn giản và khá phù hợp với những người thích thế giới phiêu lưu.

Honda XL750 Transalp

===> Honda XL750 Transalp 2023 bản Thái có gì mới ?

Cùng nhận giải thưởng Red Dot Design còn có Honda Civic e:HEV và Civic Type R. Cả hai mẫu xe này đều thu hút sự chú ý của ban giám khảo nhờ giá trị của vẻ đẹp màu sắc, chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và sự thoải mái cho người lái và những hành khách khác .

Honda Civic TypeR.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top