Honda giới thiệu Super Cub 2022 tại Osaka Motor Show

  • 23/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Những cải tiến nhẹ và phối màu mới quyến rũ đưa mẫu Honda Super Cub 2022 huyền thoại này đến với thế kỷ 21.

Nếu bạn yêu thích xe máy rất có thể bạn đã quen thuộc với Honda Super Cub, chiếc xe máy nhỏ bé bán chạy nhất mọi thời đại. Trên thực tế, hơn 100 triệu chiếc Super Cub đã được bán ra trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1958. Giờ đây, hơn nửa thế kỷ sau, Honda Super Cub vẫn tiếp tục được sản xuất và đã được cập nhật để phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn và khí thải hiện đại.

Honda Super Cub hiện nay vẫn giữ được sức hút cổ điển giống như một số mẫu xe Vespa. Đối với phiên bản 2022, Honda đã cập nhật Super Cub một lần nữa và công bố tại Triển lãm Ô tô Osaka đang diễn ra ở Nhật Bản. 

Super Cub lần này có màu vàng ánh nắng mặt trời và màu trắng kem, kèm theo yên ngồi màu nâu, giá để đồ phía sau, và vành đúc nhìn mạnh mẽ. Động cơ đã được sửa đổi để hiệu quả hơn và cung cấp năng lượng tốt hơn. Bao gồm một động cơ xi-lanh đơn 110cc sản sinh công suất khoảng 7,9 mã lực. Cũng giống như mẫu xe trước, Honda Super Cub 2022 truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số bốn cấp. Các tính năng khác bao gồm phanh đĩa trước được trang bị ABS, bảng điều khiển đã được sửa đổi đi kèm đồng hồ, cũng như lốp không săm tiêu chuẩn. 

Honda vẫn chưa tiết lộ giá bán của Honda Cub thế hệ mới trên thị trường quốc tế, vì vậy chúng tôi không thể nói chắc chắn liệu mẫu xe này có sớm được đưa về các showroom ở Việt Nam hay không?

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top