Honda Dax Tamiya bản đặc biệt mới ra mắt tại Thái Lan

  • 24/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Xuất hiện tại BIMS 2023 vừa qua, sự hiện diện của Honda Dax Tamiya Limited Edition 2023 thực sự gây thương nhớ, đặc biệt là với các fan của thương hiệu mô hình game nổi tiếng Tamiya.

Mới đây, Honda Cub House tại Thái Lan đã chính thức trình làng Dax Tamiya Limited Edition, sản phẩm nằm trong bộ ba phiên bản đặc biệt được trình làng tại Bangkok International Motor Show 2023. Hai phiên bản giới hạn còn lại là Super Cub C125 Disney Limited Edition và Monkey Easter Egg Limited Edition.

Đúng như tên gọi, Honda Dax Tamiya Limited Edition 2023 sử dụng trên nền tảng của mẫu môtô cỡ nhỏ nổi tiếng của hãng là Honda Dax ST125. Và giống như những mẫu xe phiên bản giới hạn khác, giá bán của chiếc mô tô này là 99.900 baht (khoảng 72 triệu đồng).

Là một mẫu xe phiên bản giới hạn của Tamiya, tông màu được sử dụng là xanh lam và bạc. Mẫu xe này cũng được bổ sung logo Tamiya với hoa văn hai ngôi sao mang tính biểu tượng được đặt trên các tấm ốp bên và ống xả.

Ngoài logo Tamiya, mẫu xe này còn được bao phủ bởi nhiều biểu tượng và logo ST125 khác nhau.

Phiên bản này vẫn đi kèm bộ vành đúc 12 inch với lốp không săm kích thước trước sau lần lượt là 120/70 và 130/70. Xe được trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả phía trước và sau, kèm theo đó là ABS cho bánh trước đưa tới sự an toàn khi vận hành.

Ở một số bộ phận khác như gương chiếu hậu, vòng đèn pha, gắp sau, ghi đông và ốp bảo vệ ống xả đều được mạ crôm. Mỗi chiếc Dax Tamiya sẽ đi kèm một số series riêng được đặt trên trục chính gần đầu xe. Hiện vẫn chưa rõ sẽ có bao nhiêu chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt này được bán ra trên thị trường.

Xét về thông số kỹ thuật của hệ thống truyền động, Honda Dax Tamiya Limited Edition 2023 được trang bị động cơ 124 cc, 1 xi lanh, 2 van, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu với hộp số 4 cấp. Công suất tối đa là 9,25 Hp tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Chiếc Honda Dax Tamiya độc quyền này chỉ có thể được đặt hàng trong BIMS 2023 và tất cả các cửa hàng Flagship CUB House Honda trực tuyến. Và thật không may, vào thời điểm bài viết này được đăng, việc đặt trước mẫu xe này đã hết.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top