Honda CBR750RR liệu có được lên kệ như bản thiết kế?

  • 12/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hình ảnh Honda CBR750RR được nhà thiết kế người Indo Deh Hasi phối trộn giữa mẫu xe CBR1000RR và CBR250RR mang một phong cách superbike hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Chi tiết, phần đầu xe góc cạnh, cụm đèn pha mang phong cách dữ tợn, đuôi xe thon gọn vuốt nhọn về sau. Thiết kế này được phối trộn giữa cụm đèn pha của người anh em CBR1000RR và CBR250RR.

Về sức mạnh, Honda CBR750RR có thể thể sử dụng khối động cơ 4 xy lanh, DOHC với dung tích 750 phân khối, làm mát bằng chất lỏng kết hợp hệ thống phun xăng điện tử, các chế độ lái Riding Modes, Quickshifter, tay ga điện.

Các đường nét quen thuộc của Honda CBR250RR tiếp tục xuất hiện trên dàn yếm ốp thân xe với kiểu dáng thể thao hiện đại, đi kèm với các hốc gió được khoét sâu nhằm tăng tính khí động học và làm mát cho động cơ.

Hệ thống treo ở mẫu thiết kế này gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Đương nhiên hệ thống phanh tiêu chuẩn của xe vẫn là phanh đĩa đôi trước và đĩa đơn phía sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Tuy nhiên đây chỉ là mẫu thiết kế 3D của từ một xưởng tư nhân ở Indonesia. Nhưng nếu được Honda đưa vào sản xuất thì đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GSX-R750.

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top