HONDA CBR250RR SP 2022 ra mắt tại Thái Lan

  • 30/12/2021
  •  
     
     
0
(0)

Để thu hút và cạnh tranh trên thị trường xe máy ở phân khúc 250cc, HONDA đã ra mắt CBR250RR SP mới tại Thái Lan, một chiếc xe thể thao thuộc dòng Racing Replica với lớp sơn thân xe ba màu mới thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Honda CBR250RR SP 2022 cũng sở hữu dàn áo với màu đỏ – trắng – xanh đặc trưng giống như “đàn anh” Fireblade SP. Ngoại hình của CBR250RR SP mới trông đậm chất nghệ thuật và không kém phần mạnh mẽ nhờ được hoàn thiện bởi cặp phuộc trước sơn vàng.

Để giúp người điều khiển dễ dàng kiểm soát xe hơn, nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này đồng hồ LCD toàn phần với khả năng hiển thị đầy đủ những thông tin quan trọng.

 

CBR250RR SP được trang bị động cơ xi-lanh đôi DOHC 4 van song song, 4 van, làm mát bằng nước, dung tích 250cc, khi kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu PGM-FI, sẽ tạo ra công suất tối đa 41ps và có số liệu hiệu suất tương đương với của động cơ bốn xi-lanh song song.

Các con số hiệu suất có thể so sánh với của Ninja ZX-25R với động cơ bốn xi-lanh song song.

Ngoài hiệu suất động cơ tuyệt vời, hộp số sáu cấp còn được trang bị trợ lực và bộ sang số nhanh để giảm hiện tượng bó cứng bánh sau do thao tác sai và chuyển số mà không cần nhấn côn trong khi lái xe.

Tuy công suất mạnh nhưng CBR250RR SP lại sử dụng bướm ga điện tử với ba chế độ lái có thể điều chỉnh: Sport +, Sport và Comfort, cho phép người lái chuyển đổi giai điệu điện theo nhu cầu.

Mặc dù bảng điều khiển LCD vẫn duy trì thiết kế hiện tại nhưng thông tin hiển thị khá đầy đủ và rõ ràng.

Hệ thống phuộc của CBR250RR SP mới đã được cải tiến. HONDA đã tăng hành trình của phuộc trước hành trình ngược thêm 5 mm để có khả năng hấp thụ và hỗ trợ sốc tốt hơn khi phanh được kích hoạt. Tất nhiên, phanh đĩa trước và sau được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống ABS.

Hệ thống phuộc sau có thể điều chỉnh 5 nấc mang lại độ bám tuyệt vời và cảm giác lái êm ái trong mọi điều kiện đường xá và thi đấu.

Cấu trúc khung sử dụng khung giàn được thiết kế bởi công nghệ CAE-Computer Aided Engineering, kết hợp với gắp xe bằng nhôm nhẹ phía sau tăng sức mạnh và độ bền.

Mẫu sportbike hai xi-lanh hiệu suất cao Honda CBR250RR SP 2022 với phối màu mới Tri-Color bắt mắt và thể thao có giá khởi điểm từ 249.000 baht (khoảng 171 triệu đồng).

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top