Honda Beat 2021 giá từ 31 triệu nhưng sở hữu nhiều công nghệ độc đáo

  • 15/10/2020
  •  
     
     
4
(1)

Honda Beat 2021 – một mẫu xe tay ga đời mới có cấu hình khá ấn tượng từ trước đến nay. Đặc biệt mẫu xe này chỉ có cân nặng 90kg, một trọng lượng khá phù hợp với thể trạng chung của khách hàng Việt Nam.

Beat 2021 được Honda thiết kế riêng cho nó một chiếc đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD. Đây là một thiết kế rất thể thao mà các mẫu tay ga cùng phân khúc hiếm hoi sở hữu.

Đồng hồ của Beat 2021 báo đầy đủ những thông số cần thiết như là: Tốc độ, xi nhan, báo xăng, odo,… Các thông số này đều được bố trí hết sức hợp lý, khi chạy xe chủ nhân sẽ không mất quá nhiều sự chú ý để tập trung vào đồng hồ.

Honda Beat 2021 vẫn sử dụng chìa khóa cơ truyền thống nhưng đã được tích hợp hệ thống mở cốp xe cực kỳ tiện lợi. Với chi tiết này, người sử dụng sẽ không phải mất thời gian cho việc mở khóa yên xe.

Honda Beat 2021 sử dụng ngôn ngữ thiết kế thể thao với các chi tiết vuốt nhọn làm tổng thể xe khá thon gọn và linh hoạt.

Đèn lái của Honda Beat 2021 được tích hợp công nghệ LED mang lại ánh sáng mạnh mẽ và rất tiết kiệm điện. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED, xi nhan phía sau được tách rời ra đem tới khả năng thông báo tín hiệu tốt nhất có thể.

Ngoài ra xe còn được trang bị công nghệ CBS (phanh tích hợp) được Honda nghiên cứu nhằm đảm bảo an toàn cho người lái. Bánh trước sử dụng thắng đĩa trong khi bánh sau sử dụng thắng đùm, một thiết kế tối giản nhưng đạt được hiệu quả phanh thực dụng cao.

Honda Beat cũ có dung tích cốp xe là 11,2 lít nhưng ở phiên bản 2021 xe được tăng cường lên đến 11,7 lít. Cho phép chứa đựng nhiều vật dụng hơn để tăng tính tiện lợi.

Một trong những ấn tưởng mạnh nhất mà Honda Beat 2021 mang lại là hệ thống khung sườn eSAF siêu cứng cáp. Nhờ cái khung sườn này mà trọng lượng xe giảm xuống chỉ còn có 90 kg (Beat cũ tới 94 kg). Trọng lượng nhẹ cùng với thiết kế thon gọn đây sẽ là một mẫu xe ga “vượt hẻm” chất lượng.

Động cơ của Honda Beat 2021 có mô men xoắn cực đại lên tới 9.53 Nm tại 5500 vòng/phút đi kèm với đó là sức mạnh tối đa 8.7 HP tại 7500 vòng/phút. Với hiệu suất này xe sẽ có độ vọt làm hài lòng nhiều biker mê tốc độ. Ngoài ra xe cũng được thiết kế để tiết kiệm xăng đáng kể.

Hiện tại giá xe Beat được công bố đề xuất bởi Boon Siew Honda với giá khoảng 31 triệu đồng. Tại các đại Lý nhập khẩu xe Việt Nam giá xe có thể lên đến 40 triệu đồng tùy vào từng đại lý. Xe có nhiều phiên bảntmàu để lựa chọn bao gồm: đỏ, hồng, bạc và xanh.

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top