Hết hạn đăng kiểm ô tô, nữ tài xế không chịu phạt, tiếp tục chạy tông vào CSGT

  • 20/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

CSGT yêu cầu kiểm tra xe ô tô hết hạn đăng kiểm thì chủ xe không chịu dừng mà còn cố tình cho xe chạy tiếp.

Tối 19/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin: Đơn vị đã tiến hành tạm giữ ô tô KIA Morning mang BKS 30X-9811 do một phụ nữ điều khiển để xử lý theo qui định.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h cùng ngày, ô tô 30X-9811 do một nữ tài xế điều khiển lưu thông từ đường Láng Hạ đi Giảng Võ (Hà Nội), vi phạm xe ô tô hết hạn kiểm định. Theo đó, CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, nữ tài xế không chấp hành, mà cố tình nhấn ga cho xe di chuyển chập chờn, dừng đỗ nhiều lần. Chỉ đến khi một người đi xe máy chặn đầu, nữ tài xế này mới chịu xuống xe.

[embedyt] http://www.youtube.com/watch?v=eniV7XOsTp4[/embedyt]

Tại chốt CSGT, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Thủy (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Đoạn clip được người đi đường ghi lại sự việc sau đó cũng xuất hiện trên mạng, trong đó thể hiện rõ hình ảnh một chiến sĩ cảnh sát liên tục đứng ra phía trước xe và yêu cầu nữ tài xế lái chiếc xe 4 chỗ hiệu Kia tấp vào lề đường nhưng người này luôn miệng cự cãi. Nhiều người đi đường bức xúc đã quát tháo, dùng tay đập vào cửa kính xe nhưng nữ tài xế vẫn tiếp tục nhấn ga. Chỉ đến khi có xe máy chặn đầu đuôi chiếc ôtô, nữ tài xế mới chịu dừng lại.

Được biết, bước đầu Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản nữ tài xế này lỗi “xe hết hạn kiểm định…” và chị Thuỷ cũng chưa xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến người và phương tiện.

Hiện, Đội CSGT số 3 đã tiến hành tạm giữ phương tiện và xử lý theo qui định.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top