Đội đua Wojcik tin tưởng vào những kỳ tích từ Morais mang đến trong EWC

  • 21/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sự hợp tác của Sheridan Morais và Wójcik Racing Team sẽ tiếp tục trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023 sau khi đội Ba Lan thông báo rằng tay đua sinh ra ở Nam Phi sẽ vẫn là một phần của đội hình đua số 77 của họ.

Người đàn ông 37 tuổi này đã gia nhập Wójcik vào năm 2020 và là một phần trong cuộc tấn công do Yamaha tài trợ đã về nhì trong đêm chung kết mùa giải Bol d’Or EWC vào tháng 9 năm ngoái.

Morais, người gốc Johannesburg, cho biết: “Mùa giải 2022 đầy thách thức, nhưng với tư cách là một đội, chúng tôi đã làm rất tốt. “Chúng tôi không chỉ đứng trên bục trao giải Bol d’Or mà với tư cách là một đội, chúng tôi còn thể hiện đẳng cấp cao hơn nữa và chúng tôi thực sự nguy hiểm. Điều quan trọng như bục trao giải chung của chúng tôi đối với tôi là bầu không khí gia đình tồn tại trong đội ngay từ khi chúng tôi bắt đầu hợp tác. Trong Wójcik Racing Team, mọi thứ đều được thúc đẩy bởi một trăm phần trăm niềm đam mê và mọi người đều có động lực rất lớn để cùng nhau tiến bộ hơn nữa. Tôi hy vọng rằng vào năm 2023, chúng tôi sẽ đứng trên đỉnh bục vinh quang và kết thúc mùa giải với vị trí cao trên bảng xếp hạng chung.”

Chủ sở hữu đội Grzegorz Wójcik cho biết: “Sheridan là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất tại giải vô địch thế giới và là chỗ dựa quý giá cho đội của chúng tôi. Anh ấy không chỉ là một tay đua rất nhanh mà còn là một người chơi đồng đội tuyệt vời, và đây là một đặc điểm rất quan trọng trong các cuộc đua đường dài. Sự hợp tác của chúng tôi đã rất tốt ngay từ đầu, đó là lý do tại sao việc gia hạn cho mùa giải 2023 là điều đương nhiên đối với chúng tôi. Chúng tôi rất vui vì ‘Shez’ sẽ cùng chúng tôi chiến đấu cho những bục trao giải tiếp theo.”

Thông tin chi tiết khác về đội hình tham dự EWC 2023 của Đội đua Wójcik sẽ sớm được tiết lộ.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top