Hệ thống xả và hệ thống giảm xóc Nitron mới cho Honda MSX 125

  • 25/08/2021
  •  
     
     
5
(1)

Hệ thống xả Full-system YOSHIMURA và MORIWAKI mới và hệ thống giảm xóc NITRON ra mắt giúp việc tùy chỉnh sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều cho mẫu xe Honda MSX 125 (Grom) mới.

YOSHIMURA R-77S

YOSHIMURA đã phát hành 2 loại hệ thống xả cho MSX 125 mới là GP-MAGNUM và R-77S. Hệ thống xả R-77S được giới thiệu ở đây có đủ công suất trong bộ giảm thanh để đạt được công suất và mô-men xoắn tăng lên ở tất cả các RPM. Tất nhiên, có thể sử dụng trên đường công cộng vì đây là sản phẩm được chính phủ Nhật Bản chứng nhận đáp ứng các quy định về khí thải và tiếng ồn.

Chất lượng âm thanh được điều chỉnh để có âm thanh trầm thanh lịch ở vòng tua máy thấp và âm thanh mạnh mẽ khi khởi động. Khả năng tăng tốc từ tốc độ trung bình đến cao được điều chỉnh để có một chuyến đi thú vị hơn. Trọng lượng là 2.6g (vỏ màu xanh titan) so với bản STD 3.3kg, giảm 21% trọng lượng.


Nhấp vào đây để mua hệ thống xả YOSHIMURA R-77S Cyclone EXPORT SPEC Metal Magic Cover trên Webike

Logo YOSHIMURA cũng được đánh dấu ngẫu nhiên trên vòng đệm của bộ giảm thanh.

Hệ thống xả MORIWAKI ZERO với trọng lượng 2kg.

Hệ thống xả MORIWAKI ZERO mang phong cách thể thao mang lại âm thanh đặc biệt phù hợp cho việc lái xe trong thành phố đến những con đường quanh co. Về mặt hiệu suất, công suất và mô-men xoắn được tăng lên rất nhiều, đặc biệt là ở tốc độ thấp và trung bình. Chất liệu ống xả được sử dụng Anodized Titanium (ANO) trọng lượng ống xả 2 kg, nhẹ hơn nhiều so với ống xả tiêu chuẩn. Các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm bao gồm BP-X, được sơn đen bóng bằng công nghệ đặc biệt.

MORIWAKI cũng ra mắt ống xả MEGAPHONE cho MSX 125 mới đi kèm bộ giảm thanh ngắn cổ điển, đây cũng là một lựa chọn nếu bạn muốn có phong cách đường phố.

Hệ thống xả hoàn toàn MORIWAKI ZERO ANO sử dụng bộ giảm thanh bằng titan và chỉ nặng 2kg

Nhấp vào đây để xem “Hệ thống xả MORIWAKI ZERO ANO” trên Webike

Màu đen hoàn thiện ban đầu của MORIWAKI, được đặt tên là BP-X = Black Pearl Kai, hiện là một màu phổ biến. Bộ giảm thanh bằng thép không gỉ và nặng 2.1kg.

Nhấp vào đây để xem “Hệ thống xả  MORIWAKI ZERO BP-X” trên Webike

Nhấp vào đây để mua “Hệ thống xả đầy đủ MEGAPHONE BK” trên Webike

Hệ thống giảm xóc Nitron

NITRON cũng cung cấp dòng MINI R3 cho MSX 125 mới. Lực giảm xóc có thể được điều chỉnh theo 3 cách và là phiên bản cao cấp bao gồm các chức năng tương tự như phiên bản xe mô tô phân khối lớn. Ngoài 2 bộ giảm xóc nén (tốc độ cao và tốc độ thấp), bộ giảm xóc phục hồi có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi ứng dụng từ đường phố đến đường đua.

Honda MSX 125 mới được trang bị MINI R1 của NITRON

Lò xo xanh ngọc lam nổi bật

Dòng MINI R3 cao cấp hơn được trang bị bình dầu bên ngoài

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top