Hệ thống phuộc trước ngang đặc biệt cho dòng xe mô tô điện

  • 12/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Hệ thống phuộc trước ngang đặc biệt cho dòng xe mô tô điện Arc Vector. Mẫu xe này sẽ được được bán ra vào năm 2022.

Arc Vector là một trong những chiếc xe máy điện được giới thiệu lần đầu tiên tại EICMA vào năm 2018 và ngay sau đó đã trở thành một trong những chiếc xe sang trọng và đắt tiền nhất trong phân khúc mang đến những giải pháp sáng tạo. Sau 4 năm, Arc đã trở lại đúng hướng sau một số thất bại tài chính với các nhà đầu tư và nhằm mục đích cung cấp phiên bản cập nhật của Vector cho khách hàng của mình vào năm tới.

Hiện tại chiếc xe máy điện này đã gần được sản xuất, Arc đã đăng những hình ảnh về chiếc Vector không có thân xe để cho chúng ta thấy khung gầm của nó. Công ty đảm bảo rằng “thiết kế thể hiện trong hình ảnh đã sẵn sàng để sản xuất và một số mô tô Vector với các thông số kỹ thuật sản xuất sẽ có sẵn ở Tây Ban Nha để được phê duyệt cuối cùng trong những tháng tới.”

Những hình ảnh tiết lộ rằng tất cả xe máy điện Arc Vector sẽ sử dụng khung xe nguyên khối bằng sợi carbon, có chức năng đóng vai trò như một hộp pin và loại bỏ sự cần thiết của khung truyền thống. Điều này cho phép hệ thống phuộc trước và sau bắt vít trực tiếp vào mô-đun pin. Động cơ và hộp số tốc độ đơn được tích hợp ở phía sau.

Ở phía sau trang bị gắp xe bằng carbon với giảm xóc Ohlins tác động trực tiếp lên khung xe nguyên khối và thay đổi so với thông số kỹ thuật ban đầu. Vành cũng bằng sợi carbon, được sản xuất bởi BST và thay cho phuộc thông thường.

Với 133 mã lực theo số liệu chính thức, Vector có khả năng đạt 200 km/h, tăng tốc từ 0 lên 100 trong 3,2 giây và cung cấp phạm vi đáng kinh ngạc là 436 km. Ngoài ra, một lần sạc hoàn thành chỉ trong 40 phút và tổng trọng lượng của chiếc xe điện này là 220 kg.

Mỗi chiếc xe máy điện sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với chủ nhân của nó với giá đỡ gia công CNC cho các thanh và chốt được làm theo sở thích của từng người lái. Ngoài ra bạn sẽ nhận được một loạt quà tặng như mũ bảo hiểm. Giá chính thức vẫn chưa được xác nhận.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top