Harley Davidson tiết lộ các mẫu xe năm 2022 mới của hãng

  • 12/01/2022
  •  
     
     
5
(1)

Harley Davidson đã tiết lộ các phiên bản xe năm 2022 mới của mình và thông báo rằng các mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý của Harley Davidson trên toàn thế giới trong những tuần tới. 

SPORT

Harley-Davidson Sportster S là một chiếc mô tô Cruiser hiệu suất cao kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc với công nghệ hiện đại và kiểu dáng táo bạo. Sportster S được trang bị động cơ Revolution® Max 1250T 121 mã lực giúp người lái Sportster S đạt được mô-men xoắn ấn tượng luôn có sẵn trên toàn bộ dải vòng tua. Trang bị hệ thống phuộc cao cấp mang lại cảm giác lái nhạy bén và trực quan. Vào năm 2022, mẫu Sportster S được cung cấp ngoài màu Đen Vivid với hai màu mới: Trắng Sand Pearl và Xanh lá kim loại Mineral.

ADVENTURE TOURING

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2021, dòng mô tô Advanture Touring Pan America ™ 1250 Special và Pan America ™ 1250 đã tạo nên một cuộc cách mạng trong thế giới ADV. Trên thực tế, Pan America 1250 Special đã trở thành chiếc mô tô Advanture Touring bán chạy số 1 ở Bắc Mỹ và được trang Motorcycle.com vinh danh là mô tô Advanture Touring tốt nhất trong năm. Bền chắc, mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, Pan America 1250 được thiết kế hoàn toàn mới để truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người lái. Đối với năm 2022, các mẫu Pan America 1250 Special và Pan America 1250 kết hợp khả năng hiển thị thông tin tốt hơn trên màn hình TFT và kéo dài thời gian kích hoạt của điều khiển khởi động ngang dốc, kéo dài từ 10 giây lên từ 3 đến 5 phút, dưới điều kiện bình thường.

CRUISER

Harley Davidson cung cấp nhiều phong cách mô tô khác nhau trong phân khúc Cruiser, từ hoài cổ đến hiện đại nhất. Người dùng sử dụng dòng xe Cruiser tìm cách thoát khỏi cuộc cuộc sống bận rộn và chỉ có thương hiệu mô tô được mong muốn nhất thế giới mới có thể cung cấp cho những tay đua này rất nhiều cách để đạt được mục tiêu đó. Màu sơn mới được cung cấp cho năm 2022 trên toàn bộ dòng xe Cruiser

Softail Standard

Dòng Softail luôn là dòng xe được những người đam mê mô tô cruiser Mỹ yêu thích. Đi cùng động cơ Milwaukee-Eight V-twin kết hợp với hộp số 6 cấp, Softail Standard đã trở lại trong phiên bản năm 2022 và có mặt ở đây để cạnh tranh với những chiếc như Triumph Bonneville Bobber và Harley-Davidson Street Bob. Harley Davidson Softail Standard không cung cấp nhiều tính năng, nhưng vẫn là một chiếc xe đáng để cân nhắc nếu bạn là một người đam mê xe cruiser.

Heritage Classic 114

Là chiếc cruiser tinh túy của Mỹ, chiếc mô tô này mang đến những chi tiết cổ điển đậm nét và phong cách rock and roll thuần túy. Vào năm 2022, Heritage Classic 114 sẽ được cung cấp tùy chọn trang trí chrome mới cho những người lái thích vẻ ngoài sáng sủa hơn. Phiên bản hoàn thiện màu đen của Heritage Classic 114 có một số yếu tố kiểu dáng mới. Động cơ hiện có các nắp đậy phía trên có màu đen nhám, trái ngược với các nắp phía dưới màu đen bóng. Các chi tiết hoàn thiện bao gồm thanh đèn chiếu hậu, kẹp kính chắn gió, thanh đèn chiếu sáng phía trước và giá gắn xi nhan màu đen bóng, trục bánh xe và vỏ bọc anốt màu đen, tấm chắn ống xả màu đen mờ và đầu ống giảm thanh mạ crôm.

Street Bob 114

Một chiếc bobber tối giản, cấp tiến được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 114, Street Bob 114 là cơ sở lý tưởng để tùy chỉnh dựa trên hiệu suất. Mẫu mới năm 2022, bánh xe nhôm đúc Annihilator với lớp hoàn thiện đen bóng thay thế cho bánh xe có chấu trước đây.

Fat Bob 114

Chiếc xe này được thiết kế dành cho những ai yêu thích đường trường với mong muốn sức mạnh và khả năng vận hành cao. Đối với năm 2022, Fat Bob 114 mang thiết kế mới cho bình xăng hình bầu dục với dòng chữ “HD” ở cạnh dưới.

Sport Glide

Một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa sự nhanh nhẹn và khả năng đi đường dài, được hỗ trợ bởi sức mạnh của Milwaukee-Eight® 107. Phuộc ngược và monoshock phía sau với khả năng điều chỉnh tải trước bên ngoài mang lại khả năng xử lý chính xác và tạo sự thoải mái khi lái xe.

Breakout 114

Đưa kiểu dáng dài và cơ bắp lên một tầm cao mới, Breakout 114 được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của những chiếc xe dragster đua. Với động cơ Milwaukee-Eight® 114 nổi bật mang lại mô-men xoắn cao được truyền tới đường băng thông qua lốp sau lớn 240mm. Bánh xe Gasser II bằng nhôm đúc độc quyền và thiết bị đo kỹ thuật số làm cho chiếc xe này nổi bật hơn.

GRAND AMERICAN TOURING

Harley-Davidson thiết kế các mẫu Grand American Touring của mình cho những tay đua luôn tìm kiếm chuyến phiêu lưu tiếp theo. Các mẫu Grand American Touring đưa người lái vượt qua mọi giới hạn với sự tiện lợi và thoải mái khiến chuyến đi trở nên ngoạn mục. Tất cả các mẫu xe Harley-Davidson Grand American Touring đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® V-Twin, nổi bật với khả năng vận hành êm ái. Giảm xóc sau công nghệ có dạng núm xoay cho phép điều chỉnh tải trước bằng thủy lực để điều khiển và lái xe tối ưu. Phuộc trước 49 mm với công nghệ giảm xóc van kép giúp giảm xóc tuyến tính cho một chuyến đi mượt mà hơn.

Hệ thống hỗ trợ vào cua của Harley Davidson được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe Touring trừ Road King, sẽ giúp người lái duy trì quỹ đạo dự định khi vào cua. Gói tùy chọn cung cấp những cải tiến sau: Phanh kết hợp điện tử, ABS khi vào cua, Kiểm soát lực kéo khi vào cua với chế độ tiêu chuẩn và chế độ mưa, kiểm soát phanh động cơ và giám sát áp suất lốp (TPMS).

Đối với năm 2022, các mẫu Grand American Touring này có các tùy chọn màu sơn.

Road King

Một huyền thoại đường trường với vẻ ngoài trang nhã với kiểu dáng mạ crôm tân cổ điển và khả năng vận hành hiện đại. Được trang bị động cơ Milwaukee-Eight 107.

Road King Special

Một chiếc bagger tùy chỉnh với công suất tối đa dành cho những tay đua đang tìm kiếm hiệu suất nóng bỏng với kiểu dáng Harley-Davidson mang tính biểu tượng. Xe có đèn pha LED Daymaker, lốp tùy chỉnh Prodigy và động cơ Milwaukee-Eight® 114.

Ultra Limited

Dành cho người lái mô tô đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch chất lượng hàng đầu, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các tính năng bao gồm cốp xe Tour-Pak®, hệ thống đa phương tiện Boom! ™ Box GTS, điều khiển hành trình, đèn pha LED Daymaker, bánh xe tùy chỉnh Slicer II và động cơ Twin Cooled ™ Milwaukee-Eight® 114.

TRIKE

Các mẫu xe Harley Davidson Trike mang đến cho những tay đua kỳ cựu và ít kinh nghiệm sự tự tin khi vận hành ba bánh, cùng với đó là chỗ để đồ rộng rãi và thuận tiện cho những chuyến đi đường trường. Người lái có thể tin tưởng vào hiệu suất của khung gầm do Harley-Davidson thiết kế với tất cả sự an toàn của ba bánh.

Freewheeler

Chiếc xe ba bánh lấy cảm hứng từ dòng Cruiser mang đến cảm giác nóng bỏng trên ba bánh xe, chắn bùn bobtail, đèn pha Hiawatha mạ crôm, lốp Enforcer, ống xả cắt xén, hệ thống hỗ trợ vào cua của Harley-Davidson theo tiêu chuẩn và sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight 114. Biểu tượng dòng chữ ‘VE is level’ cổ điển trên bình xăng đen bóng, cũng như tùy chọn phối màu sơn hai tông màu mới được áp dụng cho chắn bùn trước và sau.

Bên cạnh đó, các mẫu xe mới khác cũng sẽ được công bố chính thức trong tháng này. Các mẫu xe Harley-Davidson® Custom Vehicle Operations ™ (CVO ™) sản xuất giới hạn năm 2022 và các mẫu Harley-Davidson mới khác sẽ được ra mắt trong sự kiện ra mắt thế giới “Farther, Faster” vào ngày 26 tháng 1 lúc 5:00 chiều. Theo Jochen Zeitz, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Harley-Davidson cho biết.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top