Hé lộ Teaser Bajaj Pulsar NS200 màu mới với phong cách thể thao

  • 23/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Mới đây hãng xe Bajaj Pulsar đã tiết lộ đoạn teaser mới hé lộ mẫu xe Bajaj Pulsar NS200 phiên bản màu sắc mới thể thao mạnh mẽ.

Với tông màu đỏ và trắng đây là mẫu đầu tiên của Bajaj Pulsar NS200, nó cũng có gắn trên nắp động cơ để tăng thêm tính thể thao. Nhìn kỹ hơn vào đoạn teaser cho thấy một tay lái bằng kim loại nguyên khối và một trong những chiếc xe có kẹp phanh bốn piston ở phía sau.

Hé lộ Teaser Bajaj Pulsar NS200 màu mới với phong cách thể thao

Rõ ràng, những thay đổi này được thực hiện để thực hiện các pha nguy hiểm mà chúng ta đã thấy trên TVC, vì vậy phiên bản sản xuất dự kiến ​​sẽ giữ lại tay vịn tách rời và calip piston đơn thông thường phía sau.

Động cơ

Ngoài cách phối màu mới, chiếc xe này dự kiến ​​sẽ giữ lại các cơ cấu máy móc như phiên bản tiêu chuẩn. Xe máy sử dụng động cơ xi-lanh đơn 199,5cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 24,5 mã lực tại 9750 vòng / phút và 18,5 mã lực tại 8.000 vòng / phút. Động cơ tuân thủ BS6 phun nhiên liệu này hoạt động kết hợp với hộp số 6 cấp. Không có tính năng hữu hình mới nào trong phiên bản tuân thủ BS6 ngoài hệ thống phun nhiên liệu. Nó thậm chí vẫn giữ nguyên ABS một kênh như trước.

Vào ngày 18 tháng 9 năm 2020, Bajaj Pulsar là công ty tiên phong trong việc thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp xe máy Ấn Độ. Với danh mục sản phẩm và truyền thông độc đáo. Sẵn sàng tạo ra những con đường mới trong chiến dịch mới này. Mang đến hiệu suất và công nghệ cao với thông điệp phù hợp hơn với tất cả người lái xe hơn là TVC.

>>> Ra mắt Honda CB125F 2021 hoàn toàn mới tại Châu Âu

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top