Harley Sportster S hoàn thành bài kiểm tra độ bền 24 giờ với 3.141 km

  • 18/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Harley Davidson Sportster S gần đây đã trở thành chiếc mô tô đầu tiên trong nước hoàn thành bài kiểm tra độ bền trong 24 giờ với quãng đường 3.141 km. Một đội gồm 5 tay đua đã đưa chiếc Harley-Davidson đến đường thử tại Trung tâm Công nghệ và Đổi mới Toàn cầu (CIT) của Hero ở Jaipur, nơi đã đạt được kỷ lục.

Trong một thông cáo báo chí, Harley-Davidson thông báo rằng cuộc chạy thử được bắt đầu vào lúc 1500 giờ ngày thứ Bảy với đội sẽ trải qua 31 điểm dừng. Chúng bao gồm các thời gian tạm dừng để đổ xăng, thay người lái và thay lốp mới sau mỗi 1.000 km. Mỗi tay đua hoàn thành sáu vòng chạy với trung bình 100 km cho mỗi lần chạy. Đội đã chạy với tốc độ khoảng 130,9 km/h trong toàn bộ thời gian 24 giờ trên đường đua tốc độ cao hình bầu dục dài 1,74 km.

Dưới sự giám sát của hai thành viên hàng đầu của đội Hero tại CIT, Harley-Davidson đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Sportster S. Các thành viên là Trưởng bộ phận Phát triển Chức năng Khung & Chương trình Đua xe Quốc gia – David Lopez Cordoba và Trưởng bộ phận Kiểm định Xe – Alex Busquets. Hai cá nhân này đã mang theo nhiều năm kinh nghiệm trong các cuộc đua sức bền từ khắp nơi trên thế giới, điều này đã được chứng minh là vô giá.

Tổng quan về Harley-Davidson Sportster S 2022

Sportster S với dáng xe thuôn dài nhưng mạnh mẽ, Sportster S có bình xăng độc đáo và khung phần đuôi. Cùng với các chi tiết tập trung vào kết cấu, màu sắc và hoàn thiện, chiếc xe có phần đầu xe không có chắn bùn giống như một chiếc bobber. Ngoài ra, chiếc xe còn có ống xả gắn trên cao, yên xe đơn mỏng, cùng với nhiều tùy chọn về phụ kiện và màu sơn.

Cung cấp sức mạnh cho Sportster S là động cơ Revolution Max 1250T, 1.252cc, 1.252cc đặc trưng của Harley-Davidson, cho công suất 121 PS và 127 Nm. Thương hiệu đã đảm bảo kết hợp động cơ DOHC, bốn van, trang bị ESPFI với hộp số 6 cấp với ly hợp trợ lực / ướt 8 cấp. Harley-Davidson đã trang bị cho chiếc xe bộ nâng tự điều chỉnh thủy lực, hệ thống phân phối van nạp và xả VVT, cùng 3 chế độ lái. Cùng với bình xăng 11,8 lít, Sportster S có chiều cao yên 765mm và khoảng sáng gầm 90mm.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top