Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

  • 02/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Harley-Davidson Nhật Bản đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu bán các mẫu xe adventure touring đầu tiên của Harley là Pan America 1250 và Pan America 1250 Special. Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất bắt đầu từ 2.310.000 yên (khoảng 485 triệu đồng) cho Pan America 1250 và 2.731.300 yên (khoảng 573 triệu đồng cho Pan America 1250 Special (cả hai giá đều bao gồm thuế bán hàng).
Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ V-twin Revolution Max 1250, làm mát bằng dung dịch, dung tích 1.250cc. Để giữ cho trọng lượng tổng thể của xe máy ở mức tối thiểu, động cơ được đặt vào giữa khung xe và đã được điều chỉnh đặc biệt để cung cấp mô-men xoắn ở mức thấp và khả năng kiểm soát ga ở tốc độ thấp để lái off road.

Ngoài khả năng chọn nhiều chế độ lái bằng màn hình cảm ứng, mẫu xe mới còn có một số công nghệ mới được thiết kế để nâng cao trải nghiệm lái xe, bao gồm các tính năng an toàn khi vào cua được nâng cao.

Pan America 1250 Special đạt tiêu chuẩn với hệ thống treo trước và sau bán chủ động được điều khiển điện tử. Sử dụng dữ liệu từ các cảm biến gắn trên xe máy, hệ thống tự động điều khiển lực giảm xóc tùy theo mặt đường và điều kiện lái xe. Hệ thống tiên tiến này cung cấp hỗ trợ địa hình tuyệt vời trong khi vẫn duy trì một chuyến đi thoải mái trên đường.

Chức năng điều chỉnh độ cao hành trình thích ứng (ARH), tự động điều chỉnh độ cao yên xe, cũng là trang bị tiêu chuẩn, mang lại sự ổn định trong quá trình lái xe và để chân thoải mái khi xe dừng.

PanAmerica 1250 và PanAmerica 1250 Special, các mẫu xe adventure touring đầu tiên được thiết kế và  sản xuất tại Mỹ, sau đó sẽ được chuyển đến các quốc gia khác nhau theo trình tự, bắt đầu từ Bắc Mỹ vào tháng 5 năm 2021 và dự kiến sẽ có sẵn để giao cho Nhật Bản từ khoảng tháng 7 năm 2021.

PAN AMERICA 1250

Một chiếc mô tô đa dụng chắc chắn, mạnh mẽ và tiên tiến được thiết kế cho những người lái mạo hiểm

Phiên bản Vivid Black

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 2.310.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Phiên bản River Rock Grey

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 2.339.700 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)
Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Động cơ V-twin Revolution Max 1250 làm mát bằng chất lỏng nhẹ và khung gầm tối ưu

Động cơ mới được phát triển kết hợp công suất cao 1250cc với trọng lượng nhẹ của hệ thống truyền lực, cho phép lên đến 9.500 vòng/phút (giới hạn vòng quay) và mô-men xoắn cực đại 128Nm/6.750 vòng/phút, với tỷ số nén 13:1.

Khung trước, khung giữa và phần đuôi được bắt vít trực tiếp vào hệ thống truyền lực theo thiết kế giúp giảm trọng lượng của xe máy và loại bỏ nhu cầu về khung thông thường đồng thời cung cấp một khung cứng cũng góp phần xử lý chính xác. Được tối ưu hóa cho các chuyến lưu diễn (đặc biệt là với hành khách và hành lý), nó cung cấp khả năng xử lý nhanh nhẹn cần thiết cho khả năng cơ động trên đường địa hình.

Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Màn hình cảm ứng hiển thị và các chế độ lái có thể lựa chọn

Pan America 1250 được trang bị màn hình cảm ứng TFT 8. Nó có mặt kính không phản chiếu và được thiết kế để dễ quan sát trong hầu hết các điều kiện ánh sáng (thao tác cảm ứng bị tắt khi đang đi xe). Ngoài hiển thị nhiên liệu và tốc độ, màn hình còn cho phép lựa chọn nhiều chế độ lái bằng cách điều khiển điện tử mức độ can thiệp công nghệ của xe máy.

Ngoài chế độ “Sport Mode” dành cho những người có cá tính mạnh mẽ, yêu thích thể thao với trải nghiệm lái xe nhanh, mạnh, thú vị.  Chế độ “Road Mode” để sử dụng hàng ngày. Chế độ “Rain Mode” để vận hành an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chế độ địa hình được thiết kế cho đường đất và các tình huống off-road vừa phải, và chế độ Off-Road +  được thiết kế cho các tình huống địa hình cấp độ cao như nâng bánh trước để vượt chướng ngại vật, người lái cũng có thể điều chỉnh một chế độ phù hợp với nhu cầu lái xe của mình.

Công nghệ an toàn tiên tiến của Harley-Davidson. Cải tiến an toàn RDRS

Xe máy sẽ được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến RDRS Safety Enhancements (trước đây gọi là RDRS). Một loạt công nghệ được thiết kế để điều chỉnh hoạt động của xe máy theo lực kéo trong quá trình tăng, giảm tốc và phanh được thiết kế để giúp người lái duy trì khả năng kiểm soát xe máy khi tăng tốc hoặc phanh gấp trên đường gồ ghề hoặc khi đi trong điều kiện không mong muốn. Nó được thiết kế để giúp người lái điều khiển xe máy khi tăng tốc hoặc phanh trong điều kiện gồ ghề hoặc bất ngờ.

Phanh Brembo

Harley-Davidson đã hợp tác với Brembo để cùng phát triển một hệ thống phanh hoàn toàn mới. Bộ kẹp ống kính liền khối 4 pít-tông (30mm) xuyên tâm tận dụng tối đa các đặc tính của vật liệu để tăng độ cứng trong khi giảm trọng lượng tổng thể.

Thông số

Tổng chiều dài: 2.265 mm
Chiều dài cơ sở: 1.580 mm
Chiều cao yên (không tải): 890mm
Trọng lượng xe: 245 kg
Rake Trail: 25 ° 157mm
Dung tích thùng nhiên liệu: 21.2L
Lốp trước: 120/70R19 60V
Lốp sau: 170/60R17 72V
Phanh trước và phanh sau: Kép và đơn
Revolution Max 1250 (dịch chuyển: 1.252cc)

PAN AMERICA 1250 SPECIAL

Adventure touring cao cấp với các tính năng độc quyền bổ sung

Phiên bản Vivid Black

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 2.731.300 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Gantt gray metallic

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 2,761,000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên ban Deadwood green

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 2,761,000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)
Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Phiên bản Baja orange/stonewashed white

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 2.786.300 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)
Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Hệ thống treo trước và sau bán chủ động có kiểm soát đường đi của xe

Hệ thống treo điều chỉnh điện tử này sử dụng dữ liệu cảm biến để tự động điều khiển lực giảm chấn, dựa trên các thành phần do SHOWA sản xuất, với phần mềm điều khiển do Harley-Davidson phát triển. Ngoài chế độ lái đã chọn, hệ thống còn phản ứng với vị trí treo, tốc độ của xe, gia tốc thẳng đứng của xe máy, tốc độ lăn, người lái áp dụng ga và mô-men phanh để duy trì sự thoải mái cho xe máy. Kiểm soát tải trọng xe cũng cảm nhận trọng lượng của người lái, hành khách và hành lý và tự động điều chỉnh tải trước phía sau để chọn độ võng của hệ thống treo tối ưu.

Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Chiều cao đi xe thích ứng (ARH)

Công nghệ mới, đầu tiên trong ngành này làm giảm chiều cao của yên khi đứng yên hoặc dừng lại và cung cấp sự chuyển đổi tự động giữa chiều cao tối ưu khi đi xe. Hệ thống mang tính cách mạng này giúp loại bỏ vấn đề “chống chân kém khi dừng lại” thường xảy ra với các mẫu xe adventure.

ARH được thêm vào hệ thống treo được mô tả ở trên để phát hiện và tự động điều chỉnh trọng lượng của người lái, hành khách và hành lý để xác định chiều cao xe tối ưu).

Chiều cao yên là 830mm (32 “) ở vị trí thấp..7 inch), cao 873 mm (34 inch).(4 inch). Nó cũng có năm chế độ phụ có thể được lựa chọn bởi người lái và chiều cao của xe có thể được điều chỉnh theo nhu cầu và sở thích.

Hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho sự an toàn của người lái

Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS) hiển thị áp suất lốp trước và sau hiện tại trên màn hình hiển thị và cung cấp chỉ báo để cảnh báo người lái khi áp suất thấp. Bộ phận bảo vệ cũng được thiết kế để bảo vệ bộ tản nhiệt và hỗ trợ xe máy trong trường hợp bị ngã. Tấm trượt bằng nhôm chịu lực nặng được thiết kế để bảo vệ cacte động cơ khỏi va đập.

Chân chống đứng và kẹp phanh sau đa vị trí

Nó đi kèm với một chân chống đứng giúp bạn dễ dàng thực hiện bảo dưỡng và thay lốp xe tại nhà hoặc ở ngoại thành. Không cần sử dụng công cụ, kẹp phanh sau có thể được thay đổi thành hai độ cao khác nhau để cải thiện khả năng kiểm soát và sự thoải mái khi người lái đang đứng, chẳng hạn như khi đi xe địa hình. Điều này cải thiện khả năng điều khiển của xe máy và khả năng hiển thị đường mòn phía trước của người lái.

Harley ra mắt chiếc adventure touring đầu tiên Pan America 1250

Khác

Pan America 1250 Special còn có đèn pha thích ứng đặc trưng của Daymaker, bao tay lái có sưởi và bộ điều chỉnh hướng gió bằng tay, và bộ giảm chấn lái. Ngoài bánh xe tiêu chuẩn Nhật Bản, bánh xe đúc sẽ có sẵn.

Thông số

Tổng chiều dài: 2.265 mm
Chiều dài cơ sở: 1.580 mm
Chiều cao yên (không tải): 830mm
Trọng lượng xe: 258kg
Rake Trail: 25 ° 157mm
Dung tích thùng nhiên liệu: 21.2L
Lốp trước: 120/70R19 60V
Lốp sau: 170/60R17 72V
Phanh trước và phanh sau: Kép và đơn
Revolution Max 1250 (dịch chuyển: 1.252cc)

>>>Suzuki ra mắt phiên bản Bergman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top