Suzuki ra mắt phiên bản Burgman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

  • 25/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Suzuki Motor Corporation sẽ ra mắt chiếc xe tay ga 200cc nhẹ, nhỏ gọn và dễ điều khiển, Burgman 200 2021 với chức năng ABS vào ngày 16/3. Ba màu có sẵn: Matte Stella Blue Metallic, Titan Black mới và Brilliant White.
Suzuki ra mắt phiên bản Bergman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

Suzuki Burgman 200 ABS là một chiếc xe tay ga được trang bị động cơ 200cc làm mát bằng chất lỏng mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ và lái êm ái trong một khung gầm nhẹ, nhỏ gọn và dễ điều khiển. Với đồng hồ đo đa chức năng, khả năng chứa đồ dưới yên xe lớn. Hình dạng ván sàn để dễ dàng để chân và chiều cao yên xe thấp. Mẫu xe mới mang đến sự thoải mái và chức năng nâng cao cho nhiều mục đích sử dụng.

Suzuki Burgman 200 2021

Giá bán lẻ để nghị của nhà sản xuất: 571.340 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)

Phiên bản Matte Stella Blue Metallic

Burgman 200 2021

Động cơ mạnh mẽ, 200cc, bốn thì, xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, SOHC, bốn van, tạo ra sức mạnh liền mạch trên dải vòng tua rộng. Hệ thống Kiểm soát tốc độ không tải (ISC) tự động đảm bảo tốc độ không tải của động cơ luôn phù hợp.

Suzuki ra mắt phiên bản Bergman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

Bánh trước 13 inch và bánh sau 12 inch đều sử dụng lốp không săm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) * tiêu chuẩn giám sát tốc độ bánh xe 50 lần một giây và khớp lực dừng với lực kéo khả dụng.

Phiên bản titan đen mới

Suzuki ra mắt phiên bản Bergman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

Cốp đựng đồ dưới yên xe rộng rãi với dung tích 41 lít có thể để được 2 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc túi đựng đồ lớn và các đồ dùng khác. Đèn tiện lợi tự động chiếu sáng cốp. Kính chắn gió được thiết kế công thái học và đã được kiểm nghiệm trong đường hầm giúp giữ cho bạn thoải mái bằng cách che chắn cho bạn khỏi gió, côn trùng và các mảnh vụn trên đường.

Ống thông hơi nằm ở dưới cùng của kính chắn gió giúp giảm sự nhiễu loạn của gió và tăng sự thoải mái.

Phanh đĩa trước và sau với Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) * cung cấp lực dừng có kiểm soát. Khung xe nhẹ với hệ thống treo tinh chỉnh giúp Burgman 200 dễ dàng di chuyển trong giao thông thành phố và đảm bảo sự thoải mái khi lái xe.

Thân xe phía trước có ba ngăn chứa đồ có mái che: ngăn chính giữa lớn với ổ cắm điện DC tiện lợi để sạc các thiết bị điện khi đang di chuyển và hai ngăn nhỏ hơn phía trên.

Phiên bản trắng

Suzuki ra mắt phiên bản Bergman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

Thân xe màu trắng ngọc trai mới kết hợp với đèn hậu kép điêu khắc tạo nên nét thủ công đặc trưng của Suzuki.

Suzuki ra mắt phiên bản Bergman 200 2021 mới với ABS tiêu chuẩn

Khung xe nhẹ với hệ thống treo được tinh chỉnh giúp dễ dàng điều động khi tham gia giao thông và mang lại sự thoải mái sang trọng.Biểu tượng Suzuki “S” 3-D cách điệu trên tấm chắn chân trước và bảng đồng hồ phía trên thể hiện chất lượng và sự tinh tế của thương hiệu.

Có rất nhiều Phụ kiện Suzuki chính hãng dành cho chủ sở hữu Burgman, bao gồm nhiều lựa chọn trang phục có biểu tượng Suzuki. Bảo hành 12 tháng không giới hạn số km.

Thời gian bảo hiểm dài hơn với các lợi ích khác có sẵn thông qua Suzuki Extended Protection (SEP).

>>> Tiếp nối Honda CB350 RS sẽ là Honda CBR650R 2021?

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top