Hãng Yamaha quyết định sẽ nâng cấp cho dòng Hyper Naked MT 2019

  • 03/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau một thời gian đắng đo thì cuối cùng Yamaha đã quyết định nâng cấp cho dòng xe Naked bike mang tên MT, đây là mẫu xe đã làm thay đổi cục diện của cuộc canh tranh siêu giữa các dòng naked bike trên toàn thế giới.

Những chiếc xe thuộc dòng MT với đặc trưng nhất là chiếc xe “king of throttle” MT-09 với lực kéo cực mạnh trên cỗ máy Crossplane 3 xy-lanh. Không chỉ mạnh, chiếc xe này còn được Yamaha thiết kế cho một dáng vẻ mạnh mẽ đầy lôi cuốn, dễ điều khiển và cực kì gọn gàng.

Dòng Hyper Naked mang tên MT của Yamaha đến nay đã có tới 7 mẫu xe đại diện từ cỗ máy 158 mã lực của MT-10 cho đến mẫu xe cho người mới bắt đầu MT-125. Tại chỉ riêng châu Âu đã có tới hơn 175 ngàn chiếc MT được bán ra và trong số đó, MT-07 và MT-09 là chiếm được số lượng cao hơn cả. Để khởi động cho mùa xe mới 2019, Yamaha đã giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng Hyper naked này với bộ màu “Ice Fluo” kịch độc trên những chiếc xe MT với màu hiện tại chỉ gồm xanh và đen. Bộ màu mới “Ice Fluo” của Yamaha đưa lên dòng xe MT bao gồm màu xám băng trên bộ thân vỏ, kết hợp với cặp vành màu đỏ nổi bật, phía trên là cỗ máy cùng khung, phuộc và đèn pha màu đen lì lợm. Bộ mày này sẽ làm chiếc xe trở nên nổi bật là mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Màu Ice Fluo trên dòng xe MT sẽ được tích hợp vào toàn bộ các sản phẩm Hyper naked của Yamaha và sẽ được giới thiệu chính thức ra thị trường trong khoảng từ tháng 10 đến cuối năm nay. Bên cạnh màu mới của những chiếc xe, Yamaha còn cho một loạt các loại đồ bảo hộ và đồ thời trang cho các biker đến từ hãng xe này.Bên cạnh màu mới, Yamaha sẽ bán thêm bộ sản phẩm thời trang và đồ bảo hộ cho Biker

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top