Hãng xe Norton mang V4SV quay lại thị trường sau khi bị TVS thâu tóm

  • 23/06/2022
  •  
     
     
5
(1)

Mẫu xe Superbike Norton V4SV đã chính thức được tung ra thị trường sau nhiều lần chỉnh sửa với hàng loạt nâng cấp tiên tiến hơn.

Hãng xe máy Norton cuối cùng đã hoạt động trở lại khi trình làng chiếc V4SV của mình. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Anh Quốc sau khi được TVS mua lại vào năm 2020. Norton đã sản xuất mô tô tại trụ sở mới của mình tại Solihull, nước Anh.

Norton V4SV mới được trang bị động cơ V4 1.200cc, làm mát bằng chất lỏng do chính công ty phát triển. Động cơ đạt được công suất 187,6PS và mô-men xoắn cực đại 125 Nm. Trọng lượng khô 193kg nhẹ hơn một chút so với nhiều đối thủ cùng phân khúc . Động cơ V4 hiện tạo ra nhiều hơn 0,6 PS và 1Nm so với bản cũ.

Khung xe được làm bằng nhôm cứng cáp được thiết kế và phát triển tại Isle of Man TT. Hệ thống phuộc có thể điều chỉnh hoàn toàn và bộ giảm chấn lái, cả hai đều từ nhà sản xuất Ohlins. Phần cứng phanh bao gồm đĩa kép 330mm với kẹp phanh Brembo ở phía trước và đĩa 245mm phía sau.

V4SV được trang bị thiết bị điện tử và đi kèm với hệ thống tự động và sang số nhanh. Nó cũng được trang bị kiểm soát lực kéo nhạy cảm theo góc nghiêng, ba chế độ động cơ – Đường ướt, Đường trường và Thể thao.

Các tính năng khác trên V4SV bao gồm hệ thống đèn LED hoàn toàn, hệ thống khởi động không cần chìa khóa, màn hình TFT 6 inch với chức năng camera quan sát phía sau và bình xăng 15 lít.

Norton V4SV được bán ra với hai phiên bản Carbon và Manx Silver. Phiên bản Carbon có bánh xe sợi carbon BST để giảm trọng lượng, trong khi Manx Silver có bánh xe nhôm rèn OZ. Cả hai mẫu đều trang bị lốp xe cao su Dunlop SportSmart. Hiện tại, mẫu xe này có giá bán 44.000 Bảng Anh (khoảng 1 tỷ 200 triệu đồng). Đối với việc giao hàng, Norton cho biết họ sẽ ưu tiên những đơn hàng đã được đặt trước khi hãng này bị TVS mua lại.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top