BMW R nine T 2021 mới rò rỉ hình ảnh chạy thử nghiệm

  • 22/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

BMW Motorrad đang tiến hành cải tiến phiên bản mô tô BMW R nine T 2021 và những hình ảnh của phiên bản đã bị rò rỉ sau một cuộc thử nghiệm trên đường.

Rò rỉ hình ảnh BMW R nine T 2021 mới chạy thử nghiệm

BMW R nine T 2021 mới bao gồm 2 phiên bản là Standard và Pure. Kiểu dáng thì không có gì đặc biệt và được cho là không mạnh mẽ lắm. Các bản sửa đổi, cải tiến vẫn chưa được BMW đề cập nên những hình ảnh quen thuộc sẽ vẫn xuất hiện trên phiên bản mới này. Tuy nhiên vẫn có một số điều chỉnh khác với các phiên bản cũ như giá gắn đèn pha đã được cải tiến và trang bị kiểu đèn pha kiểu R18.

Rò rỉ hình ảnh BMW R nine T 2021 mới chạy thử nghiệm

BMW R nineT phiên bản Standard

BMW R nine T phiên bản Pure

Bên cạnh những cải tiến về thiết kế, BMW Motorrad cũng đã tinh chỉnh động cơ Boxer Twin để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới nhất. Thông tin chi tiết về động cơ tương thích Euro5 là rất hiế. Phiên bản cũ sử dụng động cơ làm mát bằng không khí /dầu. Dung tích 1.170 cc, công suất 108 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 116 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Bản phát hành cho dòng R nineT cập nhật vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nó chỉ là nói từ những hình ảnh nhìn thấy. Nếu có thông tin chi tiết chính thức sẽ được cập nhật sau qua website Webike.

>>> Sự trở lại của phiên bản naked bike Ducati Monster 821 2021

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top